25 - Thầy Truyền Giáo Bóng Đêm

2.2K 300 48
                                    

Dành tặng user05695820, tôi phải ngồi chờ bạn vote để dedicate vì không nhớ tên viết như nào =))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dành tặng user05695820, tôi phải ngồi chờ bạn vote để dedicate vì không nhớ tên viết như nào =))))

Tôi đoán Janice thật ra chẳng bao giờ vượt qua được lần bị RIDGE từ chối đó, vì tôi vẫn còn nhớ ả đã mong muốn giành được vị trí thực tập sinh ấy đến thế nào. Cũng vì không thể vượt qua nổi nên kể từ ấy tôi chẳng nghe ả nhắc tới RIDGE lần nào nữa. Vì thế mà tôi mới mất một lúc để nhớ lại mình đã nghe được nó ở đâu. 

Đúng ra thì hầu hết phụ nữ đều khó vượt qua mấy lời từ chối hết. Kiểu gì chẳng có chuyện bị từ chối, rồi ngồi tự hỏi đi hỏi lại bản thân mình đã thiếu sót hay làm sai cái gì mà lại không xứng đáng? 

"Làm như nào mà anh gặp được bà chị thê thảm của em thế?" Ezra đá mắt sang phía tôi đầy trêu ngươi, rồi lại nhìn người rừng.

Con mẹ nó chứ, ngày hôm nay Ezra chắc chắn đã nói hộ cả list câu hỏi thẩm vấn của bố mẹ tôi rồi. Cái kiểu nói chuyện của nó cứ như thể tôi là người vô cùng thấp kém, không xứng đáng đứng cạnh người rừng tí nào vậy.

Đến bây giờ tôi mới nhận ra là tôi và người rừng chưa bàn với nhau về câu trả lời cho vấn đề này, đúng hơn là không nhớ ra để mà bàn. Người rừng cũng quay sang nhìn tôi, ánh mắt có vẻ thăm dò, nhưng nụ cười trên môi thì đểu giả không kể xiết. 

"Ồ, em có muốn kể cho Ezra nghe không, Ashley?" À được, gặp câu hỏi khó thì lại đẩy cho tôi. 

Tôi liếc xéo lại gã trước khi quay ra nhìn em trai mình và hai vị phụ huynh cũng đang có vẻ tò mò. 

"Ah, ừm, bọn con gặp nhau ở trong-" 

Tôi vừa nói vừa đưa cốc nước lên miệng, cố đẩy hình ảnh Jack Harte kéo tuột mình 5 tầng lầu xuống cửa thoát hiểm ra để tìm một từ thích hợp lắp vào câu trả lời. Tôi không thể đảo mắt loanh quanh để nhìn được, sẽ bị lộ mất.

"- siêu thị." là từ duy nhất xuất hiện trong đầu tôi ngay lúc đó, và tôi cảm thấy hối hận kinh khủng khiếp. 

"Chị giỡn em đấy à, có phải hai người gặp nhau trên cái hook-up app nào không?" Ezra nhăn mặt, ngó tôi đầy nghi ngờ, thả cái thìa của nó trở lại bát.

"Mày nói linh tinh cái gì thế?" 

Tôi chưa bao giờ cảm thấy chắc chắn hơn về ý định thuê người triệt sản thằng em trai láo toét của mình trong lúc nó đang ngủ như bây giờ. Từ đầu bên kia bàn, tôi có thể thấy được bà mẹ khó tính của mình đang đanh mặt lại. Mẹ kiếp.

F*CKBOI TẦNG TRÊNWhere stories live. Discover now