47 - Trick or Cheat

1.4K 189 28
                                    

Dành tặng Repuryel, cám ơn sự ủng hộ của bạn!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dành tặng Repuryel, cám ơn sự ủng hộ của bạn!

.

"Tổng quan thì tối thứ 6 chúng ta sẽ đáp máy bay tới Lười, đương nhiên là khoang hạng nhất hoặc thương gia. Tớ có chị bạn sở hữu một cái resort và club cạnh bãi biển đẹp nhất ở đó. Tên nó là Jessa's Village, tên bà chị tớ. Biển ở đấy rất trong và bãi cát trắng mềm như kem tươi vậy. Chúng ta sẽ dành cả ngày thứ 7 để tiệc tùng và tắm nắng bên ngoài bãi biển với đồ uống cả ngày, có thể thêm một ít thể thao dưới nước nữa, nếu như có ai đó có nhu cầu muốn vận động một chút. Ngày chủ nhật sẽ là spa và yoga. Có rất nhiều kiểu làm mặt và massage để cho chị em lựa chọn-"

Heather nói một hồi không ngừng nghỉ suốt từ nãy tới giờ về những thứ sẽ diễn ra ở tiệc độc thân, còn tôi thì vừa tu hết sạch cốc sâm panh thứ 4 của mình và bắt đầu cảm thấy hơi rát họng. Tôi nghĩ là bản thân mình rồi có khả năng tận hưởng cuối tuần độc thân kia nhiều hơn tôi dự tính nhiều, nhưng tôi sẽ phải gồng mình lên để tỏ ra thân thiện và vui vẻ như thể tôi vừa không tiêu thêm một đống tiền vào việc tổ chức vậy.

Ở tiệc độc thân, cô dâu không phải chi trả gì hết, những người tham dự sẽ tự chia sẻ cho nhau. Với cái kế hoạch bay khoang hạng nhất và ở resort 5 sao kia thì có vẻ từ hôm nay tới đêm trước ngày đi tôi sẽ phải nhịn đói hoàn toàn để có thể trả được hết số tiền chia ra. 

Tôi biết mình đang suy nghĩ quá đà, cùng lắm thì có thể xả một ít tiền tiết kiệm được của mình ra cũng không sao. Nhưng sự thật là buổi bachelorette party sẽ làm thủng một lỗ lớn trên tài khoản ngân hàng của mình thì không hề cường điệu tí nào.

Chẹp, tốt nhất là Janice chỉ nên cưới một lần trong đời thôi.

"Vậy còn tối thứ 7 thì sao hả chị Heather? Vẫn như ban ngày ạ?"

Lisa hỏi, từ nãy đến giờ con bé vẫn chăm chú lắng nghe như thể muốn nuốt từng lời thốt ra từ miệng Heather xuống bụng không cho trôi mất vậy.

"No, sweetie. Đấy chính là vấn đề mà tao đang muốn bàn với mọi người đây." Heather lắc đầu, cười nhìn Lisa, mắt sáng lên.

"Ooh, tao nghe thấy mùi gì đó hư hỏng ở đây." Joanne lập tức nhoẻn cười theo đầy tinh quái. "Ok, Vũ công thoát y hay trai bao thật?"

Đây rồi, đây chính là phần mà tôi mong đợi nhất trong cả cuộc họp ngày hôm nay. Tôi thậm chí đã bỏ cả ly rượu của mình xuống để tập trung nghe Heather nói. Ở năm 2020, nếu có ai đó vẫn ngây thơ cho rằng đêm độc thân của phụ nữ chẳng khác gì đêm ngủ lại ở nhà nhau thì thật là sai lầm. Nếu đàn ông có thể tổ chức tiệc độc thân ở câu lạc bộ thoát y hay thật sự thuê gái bán hoa về để vui vẻ thì tôi cảm thấy việc phụ nữ cũng làm những điều điên rồ tương tự thì cũng công bằng thôi. Nói cho cùng thì ai cũng phải có một chút bí mật không mấy sạch sẽ để đem xuống mộ.

F*CKBOI TẦNG TRÊNWhere stories live. Discover now