44 - Spill The Tea - Jack's POV

1.9K 210 13
                                    

Dành tặng Sakurako_196, cám ơn sự ủng hộ của bạn!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dành tặng Sakurako_196, cám ơn sự ủng hộ của bạn!

[Tôi cá là cậu chẳng đoán được cậu sẽ phải làm đến mức này đâu nhỉ?] Diego Pike lào khào nói.

"Người nào trên sở Thanh tra cũng nhỏ mọn như ông hả?" Tôi nhếch mép cười khẩy, dụi điếu thuốc vào chiếc gạt tàn, nhìn ra vườn cây sắp đặt kiểu zen trước mặt.

[Nếu ngay từ ban đầu cậu đã chịu hợp tác cùng chúng tôi thì có phải bây giờ sẽ không phải hạ mình chịu nhục thế này không?] ông anh già chán đời vẫn không chịu bỏ cuộc.

"Thanh tra Pike, nếu ông muốn thu thập chứng cứ có lợi cho việc điều tra thì có thể dừng việc công kích tôi trước khi tôi bứt đứt dây của chiếc tai nghe intercom này đấy." tôi gõ gõ vào vỏ nhựa của bộ đàm ẩn trong tai, dây rợ được che bởi cổ cồn áo sơ mi và chiếc khăn quàng mỏng bên ngoài.

Bên kia đầu dây vang lên một tiếng gì đó như tiếng gầm gừ bực tức.

Chính xác, cuối cùng thì tôi buộc phải đi dàn cảnh cùng với đội thanh tra trên sở để lùa được chứng cứ từ tay trợ lý của con cáo già kia, Oliver Madden. Trái với sự lươn lẹo của Jeff, Oliver lại là một tay trợ lý nhát cáy yếu tim đến khó tin. Đặc biệt là trong các chuyện liên quan lên lão già kia, cậu trai này lúc nào cũng như thể bị đặt trong tình huống làm hoặc là chết vậy. Tôi luôn tự hỏi bao nhiều lần không hiểu con cáo già này liệu có suy nghĩ rằng việc lựa chọn Oliver làm trợ lý cho mình là một bước lùi chứ không phải bước tiến trong công việc của bản thân hay không nữa.

Nhưng sự thật thì lại không phải như thế. Jeffrey rất thích chơi mấy trò đuổi bắt, làm gì cũng úp úp mở mở như mèo giấu cứt, vì thế cuối cùng thì sự khúm núm, sợ hãi của Oliver lại trở thành điểm mạnh của lão già khó chịu kia. Cạy răng cũng không thể moi được gì từ mồm của Oliver, tôi không còn nhớ nổi số lần tôi và cả đám phải lợi dụng hết các kiểu nói chuyện để lấy được thông tin mà mình muốn. Kể cả lần gặp gỡ này cũng là kết quả của một sự cố gắng vô cùng vĩ đại, cả nịnh nọt lẫn dọa nạt với lí do chứng thực một số thứ không rõ ràng trong giấy tờ.

"Này, cậu chắc chắn về vụ này chứ?" Maarten ngồi cạnh tôi, liên tục ngọ nguậy thân mình to lớn trên ghế, hết đưa tay lên gãi tai, lại ngồi vo viên giấy ăn trên bàn ra lung tung khắp nơi.

Tôi đương nhiên không đơn độc đi đến Lười để gặp Oliver, chỉ có thằng ngu mới chấp nhận đi một mình để giải quyết việc với đám chó săn trên Sở Thanh tra.

F*CKBOI TẦNG TRÊNWhere stories live. Discover now