40 - Pico De Gallo - Jack's POV

2K 211 19
                                    

Dành tặng elwyn__, cám ơn sự ủng hộ của bạn!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dành tặng elwyn__, cám ơn sự ủng hộ của bạn!

Tuần này ngập trong việc, nên nếu có chỗ nào tôi vẫn đang sai chính tả/typo anh em chấm cho phát Comment để sửa ngay nhé :D 

xxxxx

Tôi xoay xoay bao thuốc mới trên tay, bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi. Sáng thứ 2 luôn là những ngày phiền nhiễu. Tôi không thể nhớ lại lần gần nhất tôi cảm thấy vui vẻ khi phải bò dậy đi làm sớm vào sáng thứ 2 nữa, chắc đã mấy thế kỉ trước rồi. Tôi không có ý than phiền về công việc của mình, tôi thích nó, nhưng không phải vào các buổi sáng, sau khi chen chúc giữa một đám người cũng hối hả chạy đi làm khác, và chưa được ngụm cà phê nào vào bụng. 

Tôi không có tật cáu kỉnh với mọi thứ vào buổi sáng như Ashley, nhưng cũng không vui vẻ gì cho lắm nếu chưa tỉnh táo hẳn. 

"Harte! Jack Harte!" đang châm thuốc thì có giọng đàn ông gọi giật tôi từ phía sau.

Tôi quay đầu lại nhìn, kẹp điếu thuốc chưa kịp rít hơi nào trên tay. Đứng đằng sau lưng tôi là tên đàn ông trong bộ suit thuần đen và cặp kính gọng hình chữ nhật, cũng màu đen . Hai tròng mắt màu nâu vàng trông rất quen.

"Lawrence Nolte?" Tôi lẩm bẩm, không rõ là mình có nhớ đúng người hay không.

Hồi còn học ở trường nam sinh, ngoại trừ không giao thiệp với mấy đứa ngu ngốc ra thì tôi vẫn có một đám bạn. Lawrence là một trong số ấy, chúng tôi chơi trong đội bóng đá cùng nhau. Sau khi tốt nghiệp, hắn vào thẳng học viện cảnh sát và mất hút kể từ đó. 

"Mày vẫn nhận ra tao hả?" Hắn cười cười, tiến tới gần tôi. 

Mái tóc xơ xác màu vàng khẹt vì chạy nắng quá nhiều của Lawrence đã không còn cháy nữa, vuốt sáp rất gọn gàng và lịch sự về phía sau. Nhưng khuôn mặt gân gân thì có vẻ như chẳng thay đổi chút nào.

"Trông mày không tệ đâu." tôi đưa điếu thuốc lên miệng, nói. 

"Còn tao suýt thì không nhận ra mày, Harte. Mày to lên từ khi nào thế?" 

Thời cấp 3 không phải thời kì tôi chơi thể thao nhiều, chỉ có đá bóng vì còn bận học. Khi lên đại học và đi làm tôi mới thật sự chú ý dành thời gian rèn luyện cơ thể tốt hơn, chủ yếu vì nhận ra mình không muốn có cái bụng bia hay chứng đau lưng mãn tính ở tuổi 25 tí nào. Trụ sở RIDGE lại có phòng gym cho nhân viên, tất cả mọi thứ đều hợp lý. So với hồi ấy chỉ dong dỏng cao lớn thì tôi cũng cảm thấy mình thay đổi khá nhiều. 

F*CKBOI TẦNG TRÊNWhere stories live. Discover now