34 - Di Truyền Của Dòng Họ

1.8K 235 88
                                    

Dành tặng susie6868, cám ơn sự ủng hộ của em!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dành tặng susie6868, cám ơn sự ủng hộ của em!

xxxx

Hôm nay tí thì không đăng kịp vì đến phút cuối tôi quyết định sửa lại vài chỗ logic không ổn, cả ngày cũng bận việc. Cuối cùng là vẫn sửa lại câu từ để dùng được, chapter này hơi bị dài :v

Các cháu đón Trung Thu thế nào rồi? 

------------

"Ngoài kế hoạch hả?"

Tôi thẽ thọt hỏi người rừng trong lúc bị kéo lên mấy bậc cầu thang, không dám chắc là mình sẽ được nghe câu trả lời. Tôi không ở vị trí nào trong nhà Harte để phán xét hay tò mò về màn cãi nhau vừa rồi.

"Không hẳn, tôi cũng có thể đoán được." người rừng xăm xăm bước thẳng tới cuối hành lang, dùng chân đá cánh cửa vào trong.

Phòng của khỉ đột trông khá đơn giản và gọn gàng, có lẽ là chẳng mấy khi gã ở lâu nên nơi này cũng không giống như cái ổ bừa bãi ở bắc Kỳ Lân. Ga giường của gã màu xanh đậm, nội thất gỗ cũng màu tối, tiệp một gam thuần lạnh cho cả căn phòng. Đối diện giường ngủ là màn hình TV siêu mỏng gắn tường, khá lớn và trông có vẻ sẽ không đau mắt tí nào khi có ý định muốn cày phim qua đêm.

Người rừng đặt hai túi đồ của chúng tôi xuống thảm rồi tự thả mình nằm ườn ra giường. Được vài tíc tắc, Jack Harte lôi điện thoại trong túi ra, bật lên quẹt quẹt cái gì đó như thể vô cùng bận bịu. Vừa quẹt, gã vừa nói.

"Chỗ kia là phòng tắm, cô có thể thay đồ trong ấy."

Tôi bước đến nhìn vào, phòng tắm này sạch trơn, trên giá đựng đồ cũng chẳng có mấy món đồ cá nhân.

"Anh không phiền nếu tôi muốn xả qua người 1 chút chứ?" chuyến bay đi từ Kỳ Lân cũng không tệ đến thế, tôi chỉ cảm thấy nếu dự tiệc thì cũng nên sạch sẽ, thơm tho một chút.

Tôi có thể lờ mờ đoán thật ra gã cũng chẳng vui vẻ gì cho lắm với cuộc cãi nhau tóe lửa ban nãy. Mà tôi thì không ở trong bất cứ vị trí nào để tò mò hay đánh giá, nên tôi quyết định tỏ ra như cuộc cãi vã vừa nãy chưa bao giờ xảy ra.

"Ừ." người rừng không rời mắt khỏi màn hình điện thoại, nhừa nhựa đáp lời tôi.

"Tôi lấy thêm giấy vệ sinh ở đâu nhỉ?" tôi nhìn bàn tay hơi nổi một đường gân giữa của người rừng đang cầm điện thoại, hỏi.

"À, ra khỏi cửa phòng tôi rẽ trái, phía cuối hành lang có một ngăn tủ ốp gỗ sát tường, mấy thứ đồ vệ sinh đều ở trong đấy hết."

F*CKBOI TẦNG TRÊNWhere stories live. Discover now