11 - Người Rừng và Liên Minh Huyền Thoại

2.8K 291 16
                                    

Dành tặng cho me_BedPotato, cám ơn sự ủng hộ của em xD!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dành tặng cho me_BedPotato, cám ơn sự ủng hộ của em xD!

--------------------

Bàn ăn trưa của người rừng Jack Harte nằm ở vị trí gần giữa sảnh ăn lớn, nơi có thể phóng tầm mắt ra chiêm ngưỡng chiếc cửa sổ 3D siêu thực của hồ hoa súng trên tường kia. Tôi đoán là chiếc bàn này phải được đặt từ rất lâu, hoặc tốn một mớ tiền để giành được.

Trên bàn có ba người đàn ông và hai cô gái nữa đang ngồi. Tất cả bọn họ đều đang nhìn chăm chăm về phía tôi và Jack, từ lúc chúng tôi bắt đầu bước từ bàn ăn tử thần của tôi trở lại. Những người ngồi ở trên bàn đều trông có vẻ như vừa mới bước ra từ set chụp ảnh cho những gương mặt đại diện của giới kinh doanh trên trang bìa tạp chí TIME. 

"Đừng sợ, cô chỉ cần cười tươi và bắt theo nhịp của tôi thôi." người rừng thì thầm vào tai tôi khi chúng tôi chỉ còn 5 bước nữa là tới chiếc bàn của liên minh các vị thần này. 

"Tôi không sợ." tôi cảm thấy giọng mình không đủ tự tin khi nói câu đó. Tôi thậm chí còn không ăn mặc đúng tiêu chuẩn của một bữa ăn trưa sang chảnh kiểu này.

Làm sao mà mình lại đồng ý giúp tên khỉ không lông này nhỉ?

"Mọi người, đây chính là Ashley, bạn gái tôi." người rừng cất giọng lên, giới thiệu vô cùng trơn tru. 

"Ashley, đây là mọi người." Gã quay đầu nhìn tôi. Tôi cố gắng kéo khóe miệng lên thành một nụ cười thân thiện hết cỡ có thể. 

Bàn tay của khỉ đột xoa xoa sau lưng tôi, như thể đang cố bảo tôi đừng có cứng người lên nữa. 

"Xin chào."

"Rất vui được gặp cô, tôi là Maarten." người gần chỗ tôi và người rừng đứng nhất đưa tay ra, nói bằng giọng lơ lớ nặng âm của người nói tiếng Pháp bản ngữ.

Anh chàng này tóc vàng, hai hốc mắt rất sâu, cao hơn khỉ đột nhưng lại không đô con bằng. Anh ta mặc chiếc áo blazer màu be với pocket square là một chiếc khăn lụa màu tím, thái độ khá thân thiện. 

Tôi bắt tay anh ta, ngẩng đầu lên lại thấy một người nữa vươn tới, là một mái đầu đen được chải rất gọn và mắt nâu sậm giống tôi. Người này lại mặc một bộ suit đen với vải dệt lẫn các sợi óng ánh màu xanh lá nếu nhìn gần.

"Hashiguchi, rất vui được gặp cô." tôi cảm thấy hơi hơi tự hào vì anh em châu Á cũng đã gia nhập cái bàn tiệc (có vẻ) quyền lực này. 

F*CKBOI TẦNG TRÊNWhere stories live. Discover now