3 - Người Rừng Cưỡi Thảm LV

6K 365 61
                                    

Dành tặng cho Asaturdaynight, cám ơn sự ủng hộ của bạn :P

Spotify Playlist của Người Rừng: open.spotify.com/playlist/0AzIFSz2usHVnTvaekpSYh

"Đi cách xa tôi ra và mặc quần áo tử tế vào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Đi cách xa tôi ra và mặc quần áo tử tế vào."

"Được, chờ tôi."

Jack tối cổ cười cười, vỗ hai tay vào nhau rồi bay ra khỏi phòng tôi chỉ 5 giây sau đó.

Tôi thấy ngạc nhiên là một câu nói lại có thể khiến con khỉ không lông kia biến mất nhanh như thế. Thôi cố gắng chịu đựng nốt tí thời gian nữa là tôi có thể thoát khỏi gã rồi. Ý tôi là, ít ra thì gã sẽ mặc quần áo đầy đủ để đi ra siêu thị cùng tôi. Nó sẽ không thể tệ hơn việc phải nhìn thấy bộ dạng gã buổi sáng sau một cuộc chơi, trong chiếc quần đùi ngắn cũn kia.

Nhưng suy nghĩ đấy của tôi sai lầm vô cùng.

Jack Harte mặc chính xác cái bộ quần áo tôi nhìn thấy gã mặc hôm đầu tiên chúng tôi gặp nhau, là 7 ngày trước. Áo len móc sợi màu mận và áo khoác dài màu đen cùng quần màu be. Thằng cha này 1 tuần rồi chưa thèm giặt quần áo.

Tôi biết được điêù này là vì lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, Jack hút một điếu thuốc mùi cherry chín. Gã đã vô tình vẩy tàn tro điếu thuốc sai hướng gió và mảnh tàn đấy đậu ngược đúng lên đầu gối của gã. Gã đưa tay phẩy nó đi nhưng mảnh tro để lại một vệt dài hao hao hình chữ L ngay đầu gối chiếc quần màu be.

Đúng, nó vẫn ở nguyên đấy. Tàn tro thuốc lá trên vải quần thì chỉ cần một lần giặt là ổn thôi, cũng đâu phải quần gã màu trắng đâu mà không thể sạch. Thật là kinh khủng, tôi cảm thấy dịch vị trong bụng mình lại đang muốn trào lên cổ họng.

Tôi đưa hai ngón tay lên day hai đầu lông mày của mình để giảm bớt lượng stress đang lồ lộ trên mặt mình vì gồng quá lâu. Lạy trời cho con đủ sức mạnh để sống sót qua ngày hôm nay.

Đàn ông là một đám bẩn thỉu. Tôi luôn biết thế, nhưng lần nào tôi hạ thấp tiêu chuẩn sạch sẽ tạm bợ xuống một tí thì lại có người nào đó chứng minh là tôi sai.

"509, sẵn sàng chưa?" Jack Harte khỉ đột nhìn tôi, nở một nụ cười toe toét. Phòng của tôi số 509, còn của gã là 609.

Tôi biết chắc chắn người rừng với cái tâm hồn thối nát của gã có thể đã nghĩ ra đủ câu đùa bậy bạ về số phòng để dùng cho cả thế kỷ này rồi.

Chúng tôi đi tới cái siêu thị lớn nhất ở khu phía bắc Kỳ Lân, tên là Unicorn's Sick Market. Tôi luôn cảm thấy con người ở cái thành phố này cần phải khẳng định là họ đặc biệt và chịu chơi bằng mọi cơ hội họ có thể. Nơi này vô cùng rộng lớn, luôn quảng cáo là họ có tất cả các đầu hàng hoá nhưng những thứ tôi muốn mua thì toàn hết hàng.

F*CKBOI TẦNG TRÊNWhere stories live. Discover now