Chương 51: Lò sưởi tay

1.5K 83 0
                                    

Tiểu Lộc Tử lập tức quỳ xuống đất, mồ hôi lạnh chảy ròng: "Hạ nô tuyệt đối không dám hại nương tử!" Dứt lời, gã dập đầu liên tục mấy cái.

Đợi gã dập đầu bảy tám lần, Hạ Vân Tự mới lên tiếng: "Ta biết ngươi không dám."

Tiểu Lộc Tử nín thở cứng đờ.

"Người là thủ hạ của ngươi, ngươi điều tra rõ là được. Nhưng ta nói trước, việc này ảnh hưởng tới tính mạng của ta, nếu ngươi không tra ra nguyên cớ, đừng trách ta không màng tình cảm chủ tớ ngày xưa."

Tiểu Lộc Tử không dám do dự, lập tức dập đầu nhận lời, sau đó lui xuống.

Hạ Vân Tự thở dài, kêu người vào tắt than lửa, lại lấy than mới ra, kiểm tra cẩn thận một lượt, chọn cái không có vấn đề để dùng.

Bên ngoài, Tiểu Lộc Tử đứng trong gió lạnh lau mồ hôi.

Vẫn tốt, Yểu Cơ nương tử không hoài nghi gã. Trong cung cấm này, cung nhân chết chẳng qua chỉ cần một câu của chủ tử, nếu Yểu Cơ nương tử có nửa phần nghi ngờ gã, sợ rằng gã không thể nhìn thấy mặt trời ngày mai. Vì thế việc này, gã nhất định phải tra ra chân tướng!

Nghĩ như vậy, Tiểu Lộc Tử hùng hổ tới hậu viện.

Đã hơn một năm, theo Hạ Vân Tự tấn vị, hoạn quan phụng dưỡng Sương Mai Hiên ban đầu có ba bốn, hiện tại tăng lên bảy tám người, so với lúc trước đương nhiên khó quản hơn một chút, có điều việc này may là không khó điều tra, quản than chỉ có một kẻ, gã chỉ cần thẩm tra người kia là đủ rồi.

Một chân Tiểu Lộc Tử đá văng cửa phòng, bốn hoạn quan bên trong lập tức bừng tỉnh. Gã biết rõ vị trí của từng người, vì thế không cần thắp đèn, gã đã kéo một kẻ xuống giường: "Ngươi ra đây cho ta!"

"Lộc... Lộc công công..." Hoạn quan kia không dám đứng dậy, lập tức quỳ xuống.

Mấy người khác vội thắp đèn, cẩn thận hỏi Tiểu Lộc Tử: "Công công, có chuyện gì vậy..."

Tiểu Lộc Tử chỉ nhìn chằm chằm người trước mắt, lệnh kẻ khác: "Xuống kho, lấy một gánh bạc than nương tử thường dùng, tìm thêm cây búa đến đây."

Mấy người kia không rõ nội tình, nhưng cũng không dám trì hoãn, lập tức đi lấy một gánh nặng trở về, bên trên còn chuẩn bị sẵn một cây búa.

Tiểu Lộc Tử cầm cây búa, một chân đã bạc than, hoạn qua kia nhìn đến run lập cập.

Tiểu Lộc Tử ngồi xổm xuống, cười như không cười: "Tiểu tử, ngươi nói rõ cho ta, bằng không lát nữa trong than có gì, ta bắt ngươi ăn hết."

OoOoO

Biết được vấn đề ở đâu, mấy ngày liên tiếp Hạ Vân Tự đều ngủ rất ngon giấc.

Chỉ là không thể rút dây động rừng, việc này tạm thời đè xuống, không thể tới Thượng Công Cục lấy thêm than, hiện tại chỉ có thể cắt than nhỏ ra, xác nhận không có vấn đề mới dùng. Oanh Thời sau khi nghe xong liền thở dài: "Việc này e là khó làm, cắt nhỏ dùng sẽ càng mau hết, nếu không nhanh chóng tra ra, sợ rằng không bao lâu sẽ phải chịu lạnh."

Vấn đỉnh cung khuyết - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now