Chương 67

281 39 5
                                    

Chương 67: Em xong đời rồi

Thường Ý đưa một thìa cháo đến bên mép thi thể, trong mắt có nét cười dịu dàng, "Không nóng đâu, ăn đi, chậm thôi."

Cháo vẫn còn ở trên thìa, thi thể sao có thể hé miệng ra ăn được chứ.

Cao Nhiên đứng như trời trồng nửa ngày, chậm rãi nhìn ra sau, thấy một gương mặt trắng bệch, gần như dán sát vào mình, khoảng cách quá gần, hít một hơi thôi, dường như có thể hít luôn cả mùi xác chết vào.

Lúc này Cao Nhiên mới phát hiện không phải Chu Đồng đang nằm sấp, mà cậu ta bị nhấn lên trên tường, thân thể bị nhấc bổng lên, trên cần cổ mảnh mai có một bàn tay lớn, đang siết chặt lấy cổ họng cậu ta, tiếng khóc của cậu ta dần yếu đi, mí mắt cũng dần khép lại.

Cao Nhiên hoảng hốt tột độ, đầu đau muốn chết, ý chí của cậu chống đỡ đến cực hạn, khó khăn lắm mới nương theo cánh tay đó nhìn lại, mơ hồ nhìn thấy gương mặt dữ tợn của Thường Ý.

"Tại sao muốn rời khỏi anh? Em đồng ý với anh rồi, Tiểu Đồng, em đã đồng ý với anh..."

Đầu Cao Nhiên đau muốn nổ tung, một hai giây sau chìm vào hôn mê.

.

Cao Nhiên tỉnh lại trong bệnh viện, mở mắt ra nhìn thấy trần nhà trắng xanh, cậu không còn chút sức lực nào, giãy giụa hai lần thì nằm tiếp, cảm thấy mình còn trẻ mà đã phế rồi.

Y tá đẩy cửa vào, "Em tỉnh rồi à."

Cao Nhiên chớp chớp mắt, muốn nói chuyện, họng lại quá đau, xem cái bộ dạng sống dở chết dở này của cậu, tám phần mười là mê man hết một ngày rồi.

Y tá đo nhiệt độ nói, "Chờ một chút, chị đi nói với anh cảnh sát."

Cao Nhiên đoán sau khi Thạch Kiều đến hẳn đã tìm được bằng chứng, giờ đã là tết Nguyên tiêu, Nguyên tiêu ư? Cậu lập tức chống giường ngồi dậy, "Anh Thạch, em phải về nhà chú gấp, ba mẹ em với bà nội hôm nay sẽ tới."

Thạch Kiều nói, "Chưa đến đâu."

Cao Nhiên thở phào, "Hôm qua chuyện gì xảy ra sau đó vậy ạ?"

Mặt Thạch Kiều không hề có chút cảm xúc, "Anh dẫn người xông vào, em đang nằm cạnh thi thể Chu Đồng, đắp cùng một chiếc chăn, Thường Ý ngồi ở đầu giường đút cháo, còn bảo em và Chu Đồng tán gẫu với nhau đi, nói các em rất giống nhau."

Cao Nhiên hít một hơi khí lạnh, cậu nghe thấy Thạch Kiều nói lúc đó cha mẹ Chu Đồng cũng được dẫn vào trong, da đầu tê dại, cảnh đó hẳn là loạn lắm đây.

"Cha mẹ Chu Đồng vẫn khỏe chứ ạ?"

Thạch Kiều nói mẹ Chu ngất xỉu tại chỗ, vẫn còn đang trong phòng bệnh, bố Chu tăng huyết áp, không kịp cấp cứu, qua đời lúc rạng sáng.

Đôi môi Cao Nhiên run lên bần bật, "Thường Ý thì sao ạ?"

Thạch Kiều nói, "Tự sát, từ kết quả khám nghiệm cho thấy, anh ta uống thuốc trước khi bọn anh chạy đến."

Cao Nhiên lập tức mất đi khả năng suy nghĩ.

Làm sao mới qua một ngày, đã xảy ra nhiều chuyện như thế được chứ? Cao Nhiên nghiêng đầu, dụi mắt một cái thật mạnh.

Tôi Đến Từ Thế Giới Song Song (TĐTTGSS)- Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ