Chương 28

345 42 5
                                    

Chương 28: Làm mình sợ muốn chết

Tào Thế Nguyên nghe điện thoại liền đi, có vẻ như có việc gấp.

Dương Chí cuối cùng cũng hoàn hồn, mới chậm chạp nhận ra có gì đó sai sai, vội vàng kiếm cớ chuồn mất, lúc chạy còn hốt hoảng lắm cơ, đầu gối đập vào cạnh ghế, đau đến nhe răng, lết đi.

Cao Nhiên dừng động tác ăn canh, quệt miệng trông theo, "Anh Tiểu Bắc, cảnh sát Dương làm sao v... Anh Tiểu Bắc?"

Người đàn ông đang ngẩn ngơ.

Cao Nhiên buồn bực, mới nãy còn yên lành, cậu nghẹn viên thịt xong, chả hiểu sao mọi người đều trở nên kì quái, có chuyện gì sao?

Không phải tại viên thịt, không phải tại cậu, thế là cái gì?

Ngón trỏ Phong Bắc ma sát với ngón cái, mắt nhìn chăm chú, cau mày, dường như đang đăm chiêu cái gì.

Cao Nhiên gọi ầm lên, "Anh Tiểu Bắc ơi!"

Phong Bắc đối mặt với đôi mắt đen lay láy của thiếu niên, trong đó đượm ý cười trêu, "Anh mà điếc thì em dưỡng lão cho anh nhé?"

Cao Nhiên vờ nghiêm mặt cười, "Chủ đề này nặng nề quá, em còn chưa tốt nghiệp cấp 3 mà, chờ em tốt nghiệp đại học có việc làm rồi, lĩnh được tháng lương đầu tiên..."

"Cầm chưa ấm tay đã tiêu sạch rồi."

Phong Bắc đả kích không nể mặt chút nào, "Với cái dạng háu ăn, ham chơi của em, có đi làm kiếm tiền, cũng không nuôi nổi mình."

Cao Nhiên, "..."

Không đến nỗi đấy chứ, cậu còn muốn tích tiền đi du lịch thế giới đấy.

Đến tận bây giờ, Cao Nhiên vẫn chưa từng ra khỏi thị trấn, không biết thành phố trông ra sao, những thành thị khác nom thế nào.

Cao Nhiên khát khao nói, "Sang năm em thành niên rồi, lúc đó có thể làm được rất nhiều chuyện." Ví dụ như xin ba mẹ làm cái thẻ ngân hàng, vác ba lô vào thành phố du lịch, tiện thể mua cái máy tính, đời cũ cũng được.

Điều nào cũng đáng để mong chờ.

Câu này không biết chạm phải dây thần kinh nào của người đàn ông, anh giương mắt nhìn đường nét gò má của cậu, chân mày cau chặt.

Phong Bắc lấy bật lửa ra bật mấy lần cũng không lên lửa, anh đập bàn, mạnh đến mức bát đĩa nẩy lên một cái, "Có ăn nữa không? Không thì đi."

Cao Nhiên nhạy cảm phát hiện ra tâm trạng người đàn ông không tốt, có liên quan đến cậu.

Cậu ôm một bụng câu hỏi ra khỏi quán cơm, thoáng thấy trong quán ăn cách đó không xa Dương Chí đang đứng với Lữ Diệp, khóe miệng giật nhẹ một cái.

Đồ ăn ngon không ăn, lại ra ngoài ăn tào phớ, làm cái trò gì vậy?

Phong Bắc vẫy tay với Dương Chí và Lữ Diệp, ba người chuẩn bị tới khách sạn Thiên Nguyên.

Cao Nhiên cảm giác mình như đứa nhỏ đáng thương bị bỏ quên, cậu nắm lấy cánh tay người đàn ông, "Em thì sao? Không phải đã nói đi cùng nhau sao?"

Tôi Đến Từ Thế Giới Song Song (TĐTTGSS)- Tây Tây ĐặcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu