Chương 63

272 32 0
                                    

Chương 63: Có người đang nói dối

Thạch Kiều không phải người nghiện thuốc, lần này trước khi tiến vào phòng thẩm vấn lại hút non nửa điếu thuốc, còn lại dập đi ném vào trong gạt tàn, anh sắp xếp lại một ít manh mối, dẫn theo một cấp dưới tiến vào phòng thẩm vấn.

Hà Tiến vẫn mặc bộ đồ âu lam đậm hôm qua, chính xác mà nói, từ khi anh ta bị Thạch Kiều gọi đi nói chuyện hôm sau khi Hồ Vận chết đến giờ, quần áo trên người vẫn còn chưa cởi ra.

Làm một nhân vật có máu mặt trong xã hội thượng lưu, sẽ không để ngoại hình của mình lôi thôi đến mức ấy, trừ phi trong lòng bị một tâm trạng tiêu cực nào đó dồn ép, lâu dài không được xả ra, ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường.

Thạch Kiều kéo ghế ra ngồi xuống, ngửi thấy mùi hôi bốc lên từ trên người Hà Tiến, mặt không thay đổi, "Quản lý Hà."

Hà Tiến ngẩng đầu lên, đôi mắt đỏ máu, viền mắt thâm quầng, thoạt trông anh ta rất bình tĩnh, nhưng đằng sau loại bình tĩnh đó là nỗi tuyệt vọng và khủng hoảng khi sắp đối mặt với cái chết, không tìm thấy chút khôn khéo lỗi lạc thường ngày.

"Đêm đó lúc tôi đi vào," Hà Tiến mở miệng, giọng khàn khàn, cuống họng tựa như bị giấy ráp mài lên, "Hồ Vận chưa chết."

Trên mặt Thạch Kiều vẫn không có biểu cảm gì, anh là phong cách mặt đơ, trái lại đồng chí cảnh sát bên cạnh có phản ứng rất lớn, nuốt liên tiếp mấy ngụm nước bọt, chỉ e người ta không nhìn ra nỗi khiếp sợ của mình lúc này.

Hà Tiến dừng lại vài giây, "Đội trưởng Thạch, tôi hút điếu thuốc được không?"

Thạch Kiều gật đầu, "Xin cứ tự nhiên."

Mùi trong phòng thẩm vấn càng trở nên tạp nham, bầu không khí cũng càng khiến người ta khó chịu.

Thạch Kiều rất kiên trì, anh nhìn gã đàn ông đang nuốt mây nhả khói đối diện, biết lần này sẽ có thu hoạch không nhỏ, sẽ không phí công chờ.

Hà Tiến lúc sau ngẩng đầu nhìn trần nhà, khói thuốc từ mũi miệng anh ta phun ra, "Lúc đó tôi xuống tầng hầm, leo cầu thang, nắm trong tay chiếc chìa khóa đã đánh lại để mở cửa, tất cả đều cực kì thuận lợi, mãi đến khi tôi mở cửa bước vào, nhìn thấy Hồ Vận ngã trên ngưỡng cửa phòng để đồ."

"Cô ấy nói không ra lời, miệng vẫn cứ trào máu ra ngoài, mắt nhìn tôi đăm đăm, như là thấy được hi vọng."

Nói đến đây, Hà Tiến rít mạnh một hơi thuốc lá, bị sặc đến ho khan, "Tôi không đi tới như cô ấy mong muốn, bởi vì, bởi vì..."

Thạch Kiều đột nhiên giương mắt, sắc mặt lạnh lùng, hung thủ vừa mới tập kích sau gáy Hồ Vận, vẫn còn núp bên trong, chưa rời đi.

Hà Tiến nhắm mắt lại, "Đúng, tôi cảm thấy, có người ở trong phòng để đồ."

Anh ta mấp máy đôi môi khô rang bong tróc, "Đội trưởng Thạch, có phải anh thấy tôi nhu nhược bất tài, nhát gan sợ phiền phức không?"

Mặt Thạch Kiều không hề có cảm xúc.

Viên cảnh sát bên cạnh không khống chế được mà lộ ra vẻ mặt tức giận đối với Hà Tiến, xen lẫn vài phần khinh thường, nếu lúc đó nếu dũng cảm đứng ra, đã có thể cứu lại được một mạng người rồi.

Tôi Đến Từ Thế Giới Song Song (TĐTTGSS)- Tây Tây ĐặcWhere stories live. Discover now