Chương 37

321 45 26
                                    

Chương 37: Em bị theo dõi

Lúc mấy cảnh sát tuần tra gần bến Tam Nguyên vội vã chạy đến, họ phát hiện một thi thể cách bến xe gần 30 mét.

Người chết chưa được lâu, máu trên đất vẫn còn chảy.

Bầu không khí nặng nề hơn hẳn, các cảnh sát báo tình hình lên trên xong thì để lại một người trông coi hiện trường, những người còn lại chia nhau khám xét.

Vùng này rất hẻo lánh, có khu dân cư cũ kĩ, phải đi lên trên một đoạn rồi rẽ, đường gồ ghề lắm ổ, hai bên là cây cổ thụ cành lá sum suê, đằng sau là một cái kho bỏ hoang.

Tối trời, tầm mắt không rõ, muốn giấu người cực kì dễ dàng.

Gần đây không yên, chính phủ đã có biện pháp, đảm bảo mỗi con đường đều có đèn, cũng gắn camera, cố gắng hết sức thu hẹp phạm vi góc chết.

Thế nhưng vẫn chưa thực hiện đến đây được.

Vụ án phát sinh ở ngay bến xe, trên con đường này tất nhiên sẽ tìm được rất nhiều dấu chân lộn xộn, rất khó mà dùng phương pháp loại trừ để có được manh mối có giá trị.

Từ các yếu tố đó có thể thấy, đây là địa điểm tốt nhất để phạm tội, không phải là thủ phạm chọn bừa.

Không lâu sau, mấy chiếc xe cảnh sát từ các hướng khác nhau đổ lại, thành viên tổ khám xét và pháp y lập tức tiến vào trạng thái làm việc.

Lúc Cao Nhiên cùng Dương Chí đến đây, thấy người đàn ông đưa lưng về phía cậu ngồi trên bãi cỏ hút thuốc, tấm lưng dày rộng mang mấy phần hậm hực, cậu hướng lại gần, nuốt nước bọt, "Anh Tiểu Bắc."

Lông mày Phong Bắc cau chặt, "Người chết thứ năm."

Cao Nhiên khô hết cả cuống họng, cậu liếc nhìn sang bên kia, da đầu lạnh toát.

Trước đây Cao Nhiên đã từng đến hiện trường rồi, nhưng vết máu đều được dọn sạch, không cảm thấy choáng gì, lần này lại khác, thi thể nằm ngay trên đất, trên cổ có vết chém, máu chảy rất nhiều, một bãi lớn, che hết bụi đất, vài phiến lá khô, cùng ít hòn sỏi, túi rác.

Mùi máu tanh nồng đến nôn nao.

Người chết nằm nghiêng, đầu hướng về khách sạn Thiên Nguyên, quần áo còn nguyên, vết thương trí mạng là động mạch cổ bị cắt.

Thủ pháp gây án giống trước như đúc.

"Anh Tiểu Bắc, có truy được dấu vết của hung thủ không?"

"Không, chạy lâu rồi."

Cao Nhiên cũng ngồi xuống, hỏi xin người đàn ông điếu thuốc, động tác đã chẳng còn bỡ ngỡ nữa, "Nếu như em sớm phát hiện được bí mật của ba con số kia, người của anh sớm mai phục ở đây, thì đã bắt được hung thủ rồi, người cũng không chết."

Dù cho Cao Nhiên biết thừa rằng, trước hiện thực, giả thuyết là hoàn toàn không có ý nghĩa, nhưng cậu vẫn không kiềm được mà đau đáu trong lòng.

Dù là sớm mấy phút thôi, hi vọng vẫn sẽ lớn hơn nhiều.

Phong Bắc nghiêng đầu nhìn thiếu niên, khàn giọng, "Em không có gì phải tự trách cả."

Tôi Đến Từ Thế Giới Song Song (TĐTTGSS)- Tây Tây ĐặcWhere stories live. Discover now