[Chấp Niệm] - Ba mươi tám - "Lại gặp nhau rồi."

815 29 0
                                    

Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) một thân bạch y ngồi đọc sách, hương khói chầm chậm lan tỏa khắp gian phòng. Ở nơi an tĩnh như vậy mà xử lí công vụ quả thật rất hiệu quả, Dạ Hoa (Cự Giải) đưa mắt nhìn dĩa bánh trên bàn liền nghĩ đến vị muội muội của mình.

Lãnh Vi Huyên (Song Ngư) mấy ngày nay cứ ở trong phòng điều chế thuốc, không biết là vì lí do gì cứ hễ qua thăm muội ấy là lại nhận được biểu cảm lạnh nhạt, hành động nhạt nhẽo vô vị. Rốt cuộc là đã chọc muội ấy giận việc gì, nghĩ cả ngày cũng nghĩ không ra, không phải nữ nhân đều là tính tình thay đổi thất thường sao, bỏ đi vậy, có lẽ đến ngày mai ngày mốt tâm trạng muội ấy tốt hơn rồi đến thăm cũng không tệ.

"Công tử bên ngoài có người của Thập Hoàng tử xin được cầu kiến."

Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) tay dừng lật giấy ánh mắt liền nhìn về phía cánh cửa, chỉ khẽ ừ một tiếng rồi liền đứng lên đi về hướng phòng khách.

Nữ nhân đang ngồi uống trà nhìn thấy liền đứng lên hành lễ.

"Thụy Nhi?" Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) trong lòng khó hiểu, có việc gì mà Đông Phương Kì (Song Tử) lại để nàng ta qua đây nhưng cũng không hỏi ngay mà mời nàng ta ngồi xuống trước.

Thụy Nhi là cô nhi, trước đây được Đông Phương Kì (Song Tử) tình cờ cứu giúp, lúc đầu chỉ có í muốn giúp cho nàng ta có cái ăn cái mặc, sau một lần tình cờ lại phát hiện nàng ta rất có khả năng về võ thuật, học nhanh hiểu nhanh, nội lực cũng rất tốt, nhanh chóng được bồi dưỡng để trờ thành một sát thủ chuyện nghiệp. Tuy là chưa bằng những sát thủ khác, nhưng thời gian lâu dài ắt sẽ trở thành một sát thủ chuyên nghiệp.

"Thụy Nhi có gì cứ nói thẳng đi."

Thụy Nhi dung mạo khả ái, mày ngài môi cong, nhìn chung nàng ta cũng rất được, có điều tính tình thẳng như ruột ngựa vậy.

"Công tử, Thập Hoàng tử muốn người điều tra Hoành Bá có lẽ buôn lậu giấu giếm của lưu Bá Hiên không chỉ có mình hắn làm ra, còn ai đứng phía sau chỉ đường lãnh đạo thì..."

Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) thần sắc lãnh đạm, nghe được câu đầu tiên thì đã hiểu ra vấn đề. E là chuyện này còn có liên quan đến rất nhiều người, nhất là bên họ ngoại của Dương Hoàng hậu, Hoàng hậu tuy là có máu mủ với bọn họ nhưng không phải vì có chút quan hệ này mà ai muốn làm trời làm đất cũng đều được. Gia có gia quy quốc có quốc pháp, bọn họ phạm vào nhiều tội danh quy ra cho cùng cũng đều là cái chết. Dương Hoàng hậu lúc trước còn ở nhà mẹ đã nhiều lần bị gia mẫu đòi hỏi, không chỉ vì lợi ích của cháu bà mà còn vì mấy em trai em chắt đời này đời kia xa xôi. Bà lão này có nghĩ cho con gái của mình không, nhìn vô ai cũng hiểu.

"Thụy Nhi ta hiểu rồi, sau khi điều tra được sẽ liên lạc , cô không cần lo. Còn có chuyện này, bên Thất Sát phái, đám người này hành tung bí ẩn chuyên làm việc ác, bọn chúng cấu kết với đồng bọn Lưu Bá Hiên làm chuyện mờ ám chúng ta đều biết, có điều muốn tiêu diệt được Thất Sát e là cần thời gian lâu dài, nội gián cài vào đã có tin tức gì mới chưa?"

Thụy Nhi nhướng mày nhìn, trong lòng rõ hiểu được tình thế bây giờ điều tra bọn quan lại còn dễ dàng, nhưng còn bên môn phái kì lạ kia thì vô cùng khó khăn, hi sinh chút sinh lực cũng là điều nên làm. Trong tay tuy nắm rõ hành tung địa điểm, nơi xào huyệt nhưng muốn một lần bắt giết hết toàn bộ môn phái thì không nhanh được.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ