[Chấp Niệm] - Mười một - Sập bẫy

979 60 1
                                    

Trên đường tấp nập người qua lại, ai nấy cũng đều mang vẻ mặt hào hứng, phấn khởi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên đường tấp nập người qua lại, ai nấy cũng đều mang vẻ mặt hào hứng, phấn khởi. Dù sao hôm nay cũng là lễ hội, những chuyện không vui cứ để như thế mà trôi qua, tập trung vào những chuyện vui vẻ như này thôi.

Trên con đường tràn ngập ánh đèn, lung linh huyền ảo. Ba nữ nhân dung mạo khuynh quốc đang tản bước về phía con sông Tô Mã xinh đẹp. Cả ngàn người dường như cùng một lúc đổ về phía con sông, cũng như bọn họ.

Vi Huyên  (Song Ngư) vui vẻ cầm tay của Tử Nguyệt (Kim Ngưu) tung tăng đi qua chiếc cầu. Đằng sau là Nhã Khuynh (Nhân Mã) đang đưa tay chỉnh tóc, vội vã cầm lấy tà áo đuổi theo hai người phía trước, trong lòng không khỏi suy nghĩ. Tên kia hắn có thích nàng mặc bộ này không?

Ba nữ nhân bọn họ, chỉ mới đi được một đoạn, ra đến giữa cây cầu đã bị chặn lại. Vì người tham gia lễ hội quá đông, bọn họ lại thích đứng ở đây để ngắm rõ hơn. Cũng đúng, cảnh ở đây khác hẳn so với lúc nãy. Vừa có thể nhìn lên trời, vừa nhìn được mấy người phía trước đang đốt đèn.

"Oa! Đẹp quá!"

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) nhìn thấy cảnh tượng này, hai mắt sáng rực, không kìm chế được trầm trồ khen ngợi. Đây là lần đầu tiên nàng được ngắm nhìn khung cảnh như vậy, thực sự trong lòng cảm thấy rộn ràng hơn bao giờ hết.

Nhưng không chỉ mình Tử Nguyệt (Kim Ngưu) nghĩ như vậy mà hai người còn lại cũng có cùng một suy nghĩ. Đều gật đầu tán dương, mong chờ từng cái đèn được thả lên trời, lại nhìn ngắm từng đèn hoa được mọi người thả xuống sông. Cảnh tượng này còn không gọi là đẹp hay sao?

Nhã Khuynh (Nhân Mã) ôm lấy cái thành cầu, nhào người về phía trước để xem rõ hơn, ây da tuy nàng sinh ra và lớn lên ở vùng này, nhưng việc được tham gia lễ hội chính là đếm trên đầu ngón tay. Thế nên vì hào hứng quá nên nàng nhất thời không để ý đến tác phong lễ nghĩa của một Quận chúa. Chẳng may người qua lại đông đúc, chen qua chen lại Đông Phương Nhã Khuynh (Nhân Mã) liền bị đẩy sắp ngã ra khỏi cầu.

Hành động của nàng lại khiến cho hai người kia hốt hoảng. Không cẩn thận Nhã Khuynh (Nhân Mã) sẽ bị rơi xuống nước mất. Thế là Tử Nguyệt (Kim Ngưu) cùng với Vi Huyên (Song Ngư) toan định kéo nàng ta lại thì một bàn tay khác đã nhanh nhẹn ôm lấy phần hông của Nhã Khuynh (Nhân Mã) kéo nàng vào. Nhưng không may chân của nàng va đập vào thanh gỗ trên cầu nên liền ngã vào người y. Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) không còn cách nào đành ôm lấy nàng.

Lão thiên ạ, nàng từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ mới được mặt gần mặt, mắt chạm mắt, hơi thở chạm hơi thở thế này... Gần quá!?

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ