[Chấp Niệm] - Hai mươi chín - Thỏa Thuận

875 54 6
                                    

Lãnh Vi Huyên (Song Ngư) ngồi trên xe ngựa trong lòng có chút không yên ổn. Nhìn qua người bên cạnh lại có chút không vui liền nhíu mày.  Mà Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) không màng lên tiếng, ánh mắt có chút tâm sự, nét mặt không vui nhìn lại nàng. Hai người bọn họ cứ thế đấu mắt một lúc mới thôi.

Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) tay nắm thành quyền. Hôm qua nếu như không phải bị trúng kế thì cũng không ra nông nỗi này. Chuyện xảy ra cũng đã xảy ra rồi, nhưng y chỉ không biết mục đích chính của Hàn Triệt (Ma Kết) là gì.

Vi Huyên (Song Ngư) bỗng dưng nhớ lại lúc đó, tự dưng lại đỏ mặt, nên lập tức quay đi nơi khác, nhìn ra bên ngoài thông qua tấm mành.

***

"Tiểu thư xin mời theo nô tài"

Vi Huyên (Song Ngư) cùng tì nữ của mình liền đi theo người tổng quản của gia phủ. Nàng đưa mắt liếc nhìn xung quanh, cũng có chút trầm trồ khen ngợi, nơi đây tuy cảm thấy rất giản đơn nhưng đem lại vẻ khí chất vô cùng. Càng nhìn nàng lại càng thấy thích thú. Cũng không ngờ phủ Hoàng tử lại có dáng vẻ này, nghĩ lại thì đây đúng là lần đầu tiên nàng bước vào một nơi như vậy môi không khỏi liền nở một nụ cười.

"Đến rồi. Lãnh tiểu thư. Mời!" Tổng quản phủ nhìn nàng hiền hậu nói. Lãnh đạm đưa tay vào bên trong.

Nàng chỉ khẽ gật đầu, quay sang nhìn tì nữ bên cạnh ra hiệu cho nàng ta đứng bên ngoài, còn mình thì tự vào. Lúc này rồi nàng mới nhận ra, lúc nàng bước vào có cảm giác rất kì quái, hơn nữa khóe môi nàng đang co giật, báo hiệu chuyện chẳng tốt lành gì. Nàng thật không hiểu nổi, Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) làm gì mà để Đông Phương Hàn Triệt (Ma Kết) phải giữ lại ở phủ cơ chứ?

Tinh tang!

Tình tinh tang tinh!

Tiếng dây đàn kéo căng vang lên, thanh âm trầm bổng lặng lẽ đi sâu vào tâm trí nàng. Có chút bất ngờ, nàng nhìn quanh lại không thấy ai, lúc này nhìn quanh lại thấy hơi ghê rợn, không phải nàng đang dấn thân với hang cọp chứ. Nàng để ý mới nhận ra tiếng đàn phát ra từ đằng sau tấm bình phong này, toan định bước tới thì một bóng người tiến về phía nàng.

"Tới rồi? Ngồi xuống đi."

Nàng quay đầu, đập vào mắt nàng là bóng dáng cao lãnh đó, dáng vẻ không vướng chút bụi trần ngồi xuống, tựa đầu vào thành ghế. Ánh mắt của y quả nhiên sắc bén, đang nhìn nàng nhưng lại như không nhìn nàng, cảm giác khác lạ khi tiếp xúc trực tiếp như thế này có chút khác biệt. Lãnh Vi Huyên (Song Ngư) gật đầu, không khỏi tò mò an tọa trên ghế, thấy có người dâng trà nàng cũng chỉ gật nhẹ đầu, mắt liếc về phía bức bình phong kia. Nàng muốn biết là ai đang ở sau đó.

Đông Phương Hàn Triệt (Ma Kết) chợt nhớ lại tối hôm qua, thì đã không khỏi bật cười, lại có cảm giác chuyện này rất thú vị, bạch y trên người lay động, tâm tư sẽ có chút gợn sóng...

"Lãnh tiểu thư?"

Nghe thấy có người kêu mình, Vi Huyên (Song Ngư) lúc này mới nhìn thẳng về phía y, miệng có chút cứng nhắc nhất thời không biết nói gì, thì đã bị y lên tiếng trước.

"Ta cũng không nghĩ tới tiểu thư sẽ tự mình đến!" Hàn Triệt (Ma Kết) nhìn nàng, trong lời nói còn mang ra ý vẻ chê cười. Lúc nghe xong Lãnh Vi Huyên (Song Ngư) có chút hoảng, thật ra nàng cũng đã định kêu gia nhân trong phủ là được cũng không định tự mình đi qua đây. Nhưng không hiểu vì sao nàng lại muốn qua đây, giống như có một thế lực nào đó bảo nàng phải làm vậy hoặc.. cũng là do chính nàng muốn như vậy!

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ