[Chấp Niệm] - Mười - Hội hoa đăng (hồi II)

1K 59 0
                                    

 - Túy Hoa Lâu -

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 - Túy Hoa Lâu -

Nơi đây dù cho là ngày hay đêm  đều không ngừng ồn ào nhộn nhịp. Bất kể là nam nhân cứng cỏi như thế nào, cũng không qua được mấy nữ nhân trong kĩ viện này. Anh hùng vốn không qua nổi ải mỹ nhân, huống hồ nơi đây ai ai cũng tài sắc đều vẹn toàn, dung mạo như hoa như ngọc.

Mà nhất chính là hoa khôi của chốn thanh lâu này. Hoa khôi Đường Tuệ, hay người đời thường gọi nàng là đóa hoa rực rỡ của chốn thanh lâu.

"Đường Tuệ đâu mau gọi cô ta đến đây!"

Một đám người mặt mày dữ tợn, trên mình bao nhiêu hình xăm đếm không xuể, hùng hùng hổ hổ tiến vào Túy Hoa Lâu, lại xâm chiếm hẳn một bàn tiệc lớn nhất ở đây, yêu cầu Dung ma ma phải chọn cho bọn họ một căn phòng đẹp đẽ nhất rộng lớn nhất ở nơi này.

Dung ma ma là người coi trọng tiền bạc không có nghĩa không coi trọng nghĩa khí.

Bọn họ đòi hỏi như vậy có thể đáp ứng nhưng rất đáng tiếc là đã có người đặt trước, mà người này danh phận hay lời nói đều rất có trọng lượng, bảo bà đụng vào. Ha, một sợi tóc cũng không dám.

Đám người này không biết trước sau, nhất định phải đòi phòng, vốn dĩ không phải là của mình. 

Lại biết Đường Tuệ được mấy người khác kia bỏ tiền ra hầu hạ hết đêm nay lại càng nổi máu hơn. Lập tức mặc kệ mấy lời đường mật, ngăn cản của Dung ma ma. Cả đám người không biết lí lẽ xông vào bên trong gian phòng nằm ở tầng lầu cao nhất của Túy Hoa lâu.

Cánh cửa bị tên cầm đầu đạp một cái đã bị gãy làm đôi, rơi xuống tạo tiếng động vô cùng chói tai. Bọn họ ai nấy đều rất hung dữ, nhìn đối với người bên trong phòng thì dường như không chút lay động, khung cảnh bên trong lại hữu tình vô cùng. Người thì nhảy múa, kẻ thì ngồi xem. Cứ như bọn họ vốn dĩ không để tâm đến chuyện cái cửa bị đạp hay mấy người này đột nhiên xông vào bên trong làm loạn.

Bị bơ cả đám người kia cực kì phẫn nộ, toan định múa đao chém người thì bị Dung ma ma ngăn lại.

"Ây da! Các người chán sống rồi sao? Dám xông vào đây, có phải muốn đầu rơi xuống đất rồi không?!"

Bọn họ cư nhiên không nghe, một tên trong đó hất Dung ma ma sang một bên, vác đao trên người tiến lại gần hơn với nam nhân đang ngồi thưởng rượu.

"Vị công tử này. Có thể nhường chỗ cho bọn ta được không? Nếu không thì đừng trách ta khách sáo!"

Nghe xong câu này của tên đó bọn còn lại đứng cười lớn trông rất hả hê. Riêng Dung ma ma mặt mày tái lại lập tức kéo mấy đứa tạp dịch lui đi, trong lòng thấp thỏm lo sợ. 'Ngũ Hoàng tử, người đừng giết người a. Cùng lắm là phế bọn họ, lão nương ta không muốn đóng cửa Túy Hoa Lâu!'

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ