[Chấp Niệm] - Ba - Ám sát

1.3K 74 3
                                    


Lúc tỉnh lại Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) đã thấy mình đang là ở trong gian phòng cũ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc tỉnh lại Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) đã thấy mình đang là ở trong gian phòng cũ.

Chợt nhớ đến hai người bọn họ, Tử Nguyệt (Kim Ngưu) vốn dĩ phải kiềm chế bản thân mới không xúc động thêm lần nào nữa. Ai không biết lúc trước khi nàng còn là Ngữ Yên rất thích mấy thể loại này a, thậm chí đây chính là bí mật của nàng, vạn nhất không muốn bị ai khác biết được.

Từ bên ngoài, tiểu Lam bước vào bên trong, sắc mặt nhìn nàng lo lắng. Trên tay là một hũ bằng sứ trắng, trên có nắp đậy, bưng đặt kế bên chiếc bàn đối diện nàng ngồi.

"Tiểu thư, lúc nãy nô tì thấy người bị ngất thực sự vô cùng hoảng loạn. Cũng may phu nhân ra ngoài có chút chuyện nên không biết về việc này, nếu không nô tì có mười cái mạng cũng không đền hết tội a."

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) ngồi trên giường, thân thế yếu đuối, thì thào lên tiếng đủ mình nàng với Tiểu Lam nghe thấy "Ta là sao trở về đây được?"

"A! Lúc nãy chính đại thiếu gia đưa người về. Còn có cả Thập Hoàng tử cũng đi theo, nhưng trông hai người bọn họ y phục tả tơi, có lẽ lại đánh nhau."

Tiểu Lam dọn dẹp đôi chút xung quanh, đỡ nàng tiến tới bàn rồi ngồi xuống.

"Lại đánh nhau? Bọn họ lúc nào cũng như vậy sao?" Tử Nguyệt (Kim Ngưu) hiếu kì nhìn tiểu Lam.

Tiểu Lam tỏ vẻ bất ngờ nhưng nhớ tới vết thương trên đầu nàng vẫn chưa khỏi, hiện tại nàng vẫn đang bị mất trí thì quay lại dáng vẻ bình thường của mình. Từ tốn mở nắp bình sứ, khói trắng bốc lên một mùi thơm, đây chính là mùi vị của món canh gà hầm thuốc, nhìn thoạt đúng là món ăn vô cùng ngon rồi. Tiểu Lam dùng chiếc muỗng bên cạnh bón cho nàng ăn.

"Tiểu thư, trước hết người cứ ăn đi đã, nô tì từ từ nói cho người nghe."

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) gật đầu ưng thuận, nàng mở miệng để tiểu Lam đút cho nàng ăn, tuy làm như vậy trông có vẻ rất nực cười nhưng nàng đang chỉ mới mười bốn tuổi, để a hoàn đút canh không có gì sai cả, thời đại này ai cũng làm vậy thôi.

"Thập Hoàng tử và đại công tử nhà ta vốn đã rất thân nhau ngay từ nhỏ. Tiểu thư người có lẽ không nhớ, nhưng đại công tử Mộ Dung Thanh Phong vốn quen biết sâu rộng với các vị Hoàng Tử. Người có thể đánh nhau, lại còn dám xé áo, gây nhiều chuyện như vậy với người có thân phận và địa vị lớn như Thập Hoàng tử  cũng chỉ có công tử nhà ta. Chuyện này vốn dĩ đã rất bình thường rồi."

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ