[Chấp Niệm] - Bảy - Hủy hôn bất thành

1.1K 66 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Phủ Đại Tướng Quân

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) bây giờ thực rất chán nản, không biết nàng quyết định như vậy có phải là sai lầm không, trong lòng cảm thấy vô cùng bức rức, lại muôn vàn khó chịu. Ngồi trong phòng mãi cũng cảm thấy có chút chán nản, toan định ra ngoài vườn tản bộ thì từ bên ngoài đã thấy bóng dáng tiểu Lam. Vẻ mặt hốt hoảng, mặt cắt không còn giọt máu, chạy thật nhanh vào bên trong phòng nàng, thở còn không ra hơi.

"Tiểu thư... Có... Có chuyện lớn rồi!"

Ngược lại với nàng ta, Tử Nguyệt (Kim Ngưu) ung dung thưởng trà, vẻ mặt bình thản đáp, "Nói."

Tiểu Lam vuốt cổ họng, điều hòa nhịp thở, nhìn Tử Nguyệt (Kim Ngưu) như sắp có giặc đến nơi.

"Tiểu thư. Hôm qua người đòi hủy hôn với Phong công tử, tướng quân liền qua bên nhà họ thưa chuyện. Nhưng không ngờ, chúng ta có quà cáp, ỷ quyền làm tới đâu bọn họ nhất quyết không đồng ý. Phải nhất định lấy tiểu thư về! Còn không sẽ làm mất mặt nhà họ, làm hủy hoại thanh danh, làm hỏng duyên của công tử nhà họ!"

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) đang uống trà, vui vẻ phun từ miệng ra ngoài hết. Trong lòng bấn loạn điên cuồng, cảm thấy như thần kinh đứt đoạn, đầu óc chao đảo, nhất thời còn chưa phân tích hết được.

Bọn họ đúng là quá đáng!

"Phong công tử đó là nữ nhi à? Cái gì mà mất mặt, hủy thanh danh! Ơ ơ, bổn tiểu thư mới là người nói câu đó chứ! Hắn ta nghĩ mình là ai chứ, nhất quyết đòi lấy ta! Tức chết mất!" Tử Nguyệt (Kim Ngưu) lấy tay đập mạnh lên bàn, khiến cho nước trà có trong tách tràn ra bên ngoài. Vẻ mặt nàng vô cùng tức giận, nộ khí từ bên trong như đang chỉ đợi đến lúc bùng phát lên.

Nàng như vậy tiểu Lam đứng bên cạnh cũng cảm thấy kinh sợ, nhất thời lùi lại ba bước để đảm bảo an toàn. Tử Nguyệt (Kim Ngưu) sực nhớ ra, vội vã nhìn sang tiểu Lam, mở miệng nói: "Kết quả?"

Tiểu Lam như hoàn hồn, giật mình nhưng chỉ lắc đầu. Tử Nguyệt (Kim Ngưu) như muốn hét lên cho thõa, tâm trạng nàng đang buồn chán nay còn tệ hơn, trong sắc mặt nàng đột nhiên chuyển biến đến kì lạ. Nàng bất lực ngồi gục xuống bên bàn trà, suy nghĩ một lát cũng chả thông được. Ây da, lần này không lẽ nàng phải lấy cái tên công tử đó thật sao? Bất công quá! Nàng mới mười bốn tuổi thôi a.

Tiểu Lam bây giờ mới tiến đến bên cạnh nàng, ra vẻ an ủi, còn nói khi nàng về nhà họ làm dâu rồi nhất quyết sẽ đi theo nàng, một lòng hầu hạ nàng. Nàng ta ngốc thật, ai cần chứ!

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ