[Chấp Niệm] - Sáu - Lựa chọn

1.1K 59 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) tay cầm quả táo, lắc lư vài cái trước mắt, nàng nhìn nó mà như không. Chỉ là trong đầu nàng hiện giờ còn đang bận suy nghĩ một số chuyện. Nhất là cái chuyện hôn ước nào đó của nàng. Nếu như nàng không phải Tử Nguyệt (Kim Ngưu) thì đã vùng dậy lập tức đòi hủy hôn rồi.

Tiểu lam tay bưng trà cho nàng, vừa từ cửa bước vào, nhìn thấy nàng có vẻ không vui, cuối đầu hỏi.

"Tiểu thư có chuyện buồn bực sao?"

Nàng chỉ khẽ gật đầu, đương nhiên là buồn bực. Ai trong tình cảnh của nàng có thể đều vui vẻ mà tiếp nhận sao.

Nàng là người chết đi sống lại, vốn dĩ cũng chẳng muốn sống, nhưng lão thiên quyết nàng cũng không trách ông ta làm gì. Chỉ là vận mệnh của Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) quá khó đoán, không ngờ từ đâu xuất hiện cái hôn ước với đại công tử nhà họ Phong, mà thực ra nàng lại muốn tránh nhưng tránh cũng không được.

Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) khi trước đã nói rất rõ, làm như vậy cũng chỉ tốt cho nàng. Nếu nàng hủy hôn, không chỉ ảnh hưởng đến thanh danh của nàng, ảnh hưởng đến tình nghĩa bao lâu nay giữa hai hai phủ, nhưng ảnh hưởng lớn nhất vẫn là tương lai của nàng. Nàng nào dám làm càng.

Vào trong cung là chuyện vô cùng hệ trọng. Hoàng đế năm nay tuổi đã cao, tuyển tú cùng lắm cũng chỉ là theo thông lệ, người được sủng bây giờ trở nên rất hiếm, rất hiếm. Còn không được nữa thì đoán rằng là tuyển cho các Hoàng tử, đích nữ thì sẽ là chính thê, còn thứ nữ sẽ là trắc phi. Còn không được nữa chắc cũng sẽ trả về, có điều nàng chưa từng nghe có ai đi mà lại đi về. Bởi vì hiện tại chuyện tuyển tú chỉ lựa những người đủ điều kiện mới bước vô trong cung cho nên không ai quay về là vậy. Nàng hiểu rõ chuyện này, vì trước đây nàng chuyên nghiên cứu về lịch sử nên cũng không lạ.

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) đặt quả táo xuống bên cạnh, tay cầm lấy ly trà, thở dài một hơi rồi uống cạn.

Nàng trong thân xác này chỉ mới mười bốn tuổi. Cái tuổi cũng chưa chín chắn, trưởng thành chút nào. Nhưng tâm hồn nàng lại già cả mất rồi.

"Tiểu Lam, ngươi nói xem ta phải làm sao?" Nàng buông một câu.

Tiểu Lam đứng bên cạnh nàng, nghe thấy nàng nói vậy cũng chợt thở dài theo. Nàng ta biết nàng là đang buồn bực chuyện hôn ước với công tử Phong Tử kia, lúc trước còn nảy ý định bỏ trốn. Nàng cũng gãy lưỡi khuyên hết lời. Hôm nay tâm trạng đương nhiên càng không tốt, điểm tâm toàn mấy món nàng ta thích vậy mà cũng không thèm đụng đến miếng nào,Tử Nguyệt (Kim Ngưu) đã là để bụng chuyện này.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ