[Chấp Niệm] - Năm - Quốc hôn

1.2K 66 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nước Hạ rộng lớn, phát triển, mạnh về binh lực, về thao tác đối chiến đối với các nước láng giềng quả thực không thể nào không nói đến chữ tài. Hoàng đế của nước Hạ là nam tử hán, đại trượng phu, là người trọng tình, trọng nghĩa, có ân nhất định sẽ trả.

Mà hơn hết người có ân với Hoàng đế của nước Hạ lại vô tình là người bằng hữu, người từng cứu sống tính mạng cũng là ngươi đang cai trị Nhật Nguyệt Quốc. Thế nên trên phương diện bằng hữu, mối liên bang giữa hai nước quả không tồi. Thực sự rất tốt, chỉ cần nhờ cậy lập tức bên kia sẽ đáp ứng không chút do dự.

Nước Hạ là nước không hề có thứ truyền thống phức tạp, hay nhiều điều lệ như Nhật Nguyệt Quốc. Nữ nhân rất được coi trọng, họ coi nếu như không có những người phụ nữ thì cũng sẽ không có những người đàn ông. Giống như anh hùng phải có mỹ nhân. Nước phải có cá, trời phải có chim.

Hoàng Đế nước Hạ trước giờ chỉ có đúng duy nhất một công chúa, người này đồn đại tính tình kì quái, kiêu căng ngạo mạn, không coi phép tắc, quân chế, điều luật ra gì cả. Có thể nói cô công chúa này từ nhỏ đã được phụ hoàng mình vô cùng nâng niu chiều chuộng, nên bây giờ lớn lên trong nhung lụa, lớn lên trong sự bao bọc. Hiển nhiên người như vậy đều sẽ tự khắc nảy sinh bản tính khó chiều, tự khắc coi trời băng vung.

Nàng ta không chỉ kì quái, không chỉ coi trời bằng vung mà còn có sở thích vô cùng đặc biệt.

Nàng vốn không thích học cầm kì thi họa như bao nữ nhân khác, cũng không thích suốt ngày ngồi ở thư phòng đọc sách. Nàng không thích văn chương, không thích mấy thứ mà người ta gọi là triết lí, triết học. Mà nàng lại thích những thứ sắc bén, mạnh mẽ, những thứ mà chỉ nam nhân cầm.

Hạ Lan Tử Yên (Sư Tử) dung mạo không phải thuộc dạng tầm thường, nàng yêu kiều, xinh đẹp hơn cả tranh vẽ, nàng cười có kẻ đã si mê ngay lập tức, nàng khóc cũng có người cùng nàng phẫn uất theo. Nàng trước nay chưa từng quan tâm đến dung mạo, nhưng người khác nhìn nàng cũng đủ để e thẹn, đủ để phẫn nộ thay. E thẹn vì không được bằng nàng, phẫn nộ vì nàng dường như quá được ông trời ưu ái.

Nhưng Tử Yên (Sư Tử) vốn không hề để tâm đến, nàng ung dung tự tại tựa như cơn gió, khi lại mạnh mẽ vũ bão như một ngọn lửa. Đúng là đem lại một niềm hứng thú, khao khát riêng.

"Công chúa, người mệt rồi. Mau vào trong nghỉ ngơi một chút đi ạ! Người đâu?!" Cung nữ từ xa chạy lại chỗ nàng, đỡ nàng đến một chiếc bàn, sau khi nàng an tọa lập tức sai người quạt cho nàng, người kia rót nước cho nàng uống.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ