[Chấp Niệm] - Hai - Gặp gỡ

1.5K 88 0
                                    

Người trước mắt nàng vận một bộ bạch y, cánh tay to lớn nắm lấy tay nàng kéo nàng dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người trước mắt nàng vận một bộ bạch y, cánh tay to lớn nắm lấy tay nàng kéo nàng dậy. Dung nhan nam nhân này quả thực tuyệt mỹ, không ngờ thời đại này nàng lại có thể bắt gặp được mỹ nam, nàng tưởng nam nhân thời đại này phải mập mạp, dù sao cũng là người có tiền trông chắc không được đẹp.

Một làn gió thổi mạnh làm tóc nam nhân trước mắt nàng bay toán loạn nhưng rồi cũng hoàn chỗ cũ. Trên đầu chỉ búi lên đơn giản, cốt cách phong lưu, khí thái tỏa ra bên ngoài quả không bình thường, trông dáng vẻ to lớn nhưng hoàn toàn không đem lại chút đề phòng gì cho nàng mà ngược lại, Tử Nguyệt (Kim Ngưu) cảm thấy người này rất ấm áp.

Bàn tay y nắm tay nàng cũng đủ cho nàng hiểu.

"Tử Nguyệt muội?"

Nam nhân lên tiếng, gọi tên của nàng khiến Tử Nguyệt (Kim Ngưu) có chút giật mình. Sao người này biết tên nàng? Lẽ nào là quen biết nàng từ trước?

"Huynh là?"

Nàng vội hỏi lại, vẻ mặt có chút gượng gạo.

Bạch y tung bay trong gió, y mỉm cười, nụ cười dưới nắng lưu lại trong ánh mắt của Tử Nguyệt (Kim Ngưu).

"Ta nghe mẫu thân nói muội bị mất trí nhớ. Không ngờ là thật. Huynh là Mộ Dung Thanh Phong, là huynh trưởng của muội."

Thanh Phong (Thiên Bình) nhìn Tử Nguyệt (Kim Ngưu), y phải cuối người xuống để có thể nhìn thấy muội muội nhỏ bé của mình.

Hai người tuy không cùng một mẹ, nhưng dù sao y cũng chỉ có duy nhất một người muội muội đương nhiên là rất yêu thương nàng ta. 

Sau khi nghe mẫu thân nói nàng ta vì ngã xuống hồ nước, bị chấn thương phần đầu gây mất trí, đang tính đi thăm thì không ngờ lại gặp ở đây, bộ dạng tuy không có gì mới nhưng y vẫn cảm thấy muội muội có chút thay đổi. Cách ăn nói không giống, rất kiệm lời.

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) lúc trước nói rất nhiều, nhiều vô số kể. Chuyện gì nàng ta cũng có thể lôi ra để nói.

Nàng tuy trong lòng có chút nghi hoặc nhưng cũng không nói gì, chỉ gật một cái cho qua chuyện. Là nam nhân tuấn mỹ như vậy lại là đại huynh của nàng, có được cho là hời quá rồi không?

"Oa! Đây là muội muội của huynh sao? Quả nhiên rất sinh đẹp, có cốt cách!"

Giọng nói này?

Một nam nhân khác lại xuất hiện, người này y phục trên người hoa văn và màu sắc sặc sỡ hơn nhiều, nhưng suy cho cùng cũng là đại mỹ nam, sống mũi cao, gương mặt góc cạnh, nhìn đâu cũng đẹp.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ