[Chấp Niệm] - Mười hai - Chạm mặt

945 56 4
                                    

"Tử Nguyệt! Chúng ta đi lựa mấy món trang sức này đi! Trông rất đẹp đó a

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tử Nguyệt! Chúng ta đi lựa mấy món trang sức này đi! Trông rất đẹp đó a."

Lãnh Vi Huyên (Song Ngư) tay cầm kẹo đường, vừa hay nảy ra một sáng kiến, lập tức chủ động rủ rê Tử Nguyệt (Kim Ngưu).

Mà Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) thì cười méo cả miệng.

Từ lúc nãy đến giờ nàng cùng Phương Kì (Song Tử) đi đến muốn gãy cả chân, lúc nãy còn ham vui, chứ bây giờ nàng thấy mỏi chân rồi a, lại còn có chút đói bụng, tâm trạng đâu mà lựa trang sức với Vi Huyên (Song Ngư) nữa chứ. Nhưng khi nhìn thấy mấy món đồ được bày bán trên bàn lụa của một sạp hàng thì bao nhiêu mệt mỏi bỗng chốc tan biến.

Sở thích của Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) là gì? Chính là mấy món đồ lấp lánh này, trang sức càng tinh xảo, càng kiêu, càng mãn nhãn Tử Nguyệt (Kim Ngưu) lại càng có hứng thú. Lập tức rủ Phương Kì (Song Tử) cùng tham gia lựa.

Đông Phương Kì (Song Tử) đương nhiên không thể chối từ, trong lòng tự nhiên có ý định mua một món, ánh mắt vô tình hướng về phía của Tử Nguyệt (Kim Ngưu).

Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) cũng sực nhớ tới cả hai người kia đi theo đằng sau bọn họ cũng cực kì im lặng, không lên tiếng. Liền quay sang "Khuynh tỷ, hôm nay có bán vòng uyên ương đó, tỷ mua tặng ý trung nhân là hết sảy."

Nhã Khuynh (Nhân Mã) cười thầm trong lòng. Cùng nam nhân mình yêu lựa đồ ai lại không thích chứ, nghĩ vậy, nàng lập tức kéo tay Thanh Phong (Thiên Bình) mặc kệ cho y đang tỏ ra khó chịu khi bị nàng kéo đi.

Nhã Khuynh (Nhân Mã) vẫn thản nhiên đứng lựa đồ. Tử Nguyệt (Kim Ngưu) cũng vui vẻ cười một cái, trong lòng chỉ thầm nghĩ. Tâm tư của mấy người này nàng biết hết rồi a.

"A! Mau buông tay!"

Bỗng từ phía trước có đám người đang xảy ra tranh chấp.

Một nữ nhân khá xinh đẹp đang bị một tên nam nhân to lớn, trông rất hung dữ nắm lấy cổ tay. Cả hai người họ cứ tranh co qua lại, không ai chịu nhường ai, bỗng nhiên tên nam nhân kia tức giận vung tay lên trời định đánh nữ nhân nọ. Sự việc gây sự chú ý lên tất cả mọi người ở xung quanh không riêng gì nhóm của bọn họ.

Thấy chuyện bất bình, Tử Nguyệt (Kim Ngưu) không kìm lòng được lao tới ngăn cản, ai lại nam nhân đại trượng phu lại đi đánh nữ nhân. Nàng tuy không biết là vì chuyện gì, lí do có ra sao, tuyệt đối cũng không được ngang nhiên đánh người khác ở ngoài đường mà nhất là nữ giới.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ