[Chấp Niệm] - Ba mươi sáu - Trúng Độc

819 43 5
                                    

Đông Phương Nhã Khuynh (Nhân Mã) chân chạm xuống đất, đằng sau lại có một đám người xuất hiện, bọn chúng chỉ có năm người nhưng phần sát khí nguy hiểm thì dày đặc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đông Phương Nhã Khuynh (Nhân Mã) chân chạm xuống đất, đằng sau lại có một đám người xuất hiện, bọn chúng chỉ có năm người nhưng phần sát khí nguy hiểm thì dày đặc. Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) cẩn thận vung kiếm, đi đến chắn trước mặt nàng, ánh nhìn sắt bén nhìn bọn chúng.

Năm tên vừa bước tới đứng dàn ra xung quanh như một ma trận, bao quanh hai người bọn họ. Không nhiều lời, một trong năm người ra hiệu lệnh, lập tức có hai tên lao vào tấn công trực diện, hai người bọn chúng rút ra thanh kiếm nhỏ mà mỏng lao đến tấn công. Ba người còn lại lợi dụng sơ hở, tấn công từ xa, vung tay đến chỗ Đông Phương Nhã Khuynh (Nhân Mã) đã có ba bốn chiếc kim châm bay ra. Kim vừa dài, sắt bén lại mỏng manh, nhỏ đến khó mà nhìn rõ được. Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) vung kiếm đỡ đòn của hai kẻ kia, tay khác lại kéo Nhã Khuynh (Nhân Mã) tránh né mấy chiếc kim châm đó. Dùng kim châm làm vũ khí chỉ có người của Thất Sát!

Dường như bọn chúng không để tâm, vẫn ra đòn liên tục đều nhắm vào Đông Phương Nhã Khuynh (Nhân Mã). Nàng bị Thanh Phong (Thiên Bình) kéo đi liên tục, kéo đến nỗi y phục trên người từ đẹp đẽ bị biến hóa đến không nhìn nhận ra nổi.

"A!"

Thanh Phong (Thiên Bình) vận công, dùng nội lực đẩy ngã hai tên, lấy kiếm chém vào bên hông của chúng, máu từ kiếm tuôn ra, phun đầy trên mặt đất. Bỗng một cây kim châm từ đâu bay đến xoẹt qua đường áo của y. Sự việc xảy ra trước mắt Đông Phương Nhã Khuynh (Nhân Mã) như vậy, nàng còn tưởng hắn trúng kim châm, liền lao đến trước, ôm lấy cánh tay của hắn, nhưng thật may y vốn không sao cả. Lợi dụng cơ hội này, một tên vung tay bay ra mấy đoản kiếm ngắn mà sắt bén đến. Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) ôm lấy Đông Phương Nhã Khuynh (Nhân Mã) xoay vòng tránh né, đoản kiếm xuyên qua làn tóc của nàng mà đâm thẳng vào gốc cây bên cạnh.

Thanh Phong (Thiên Bình) thở dốc, đánh nhau lâu như vậy mà chỉ mới diệt được hai tên. Cứ tiếp tục kéo dài thì không phải là cách hay, trước hết là phải tạo lối thoát chạy ra ngoài mới bảo toàn an toàn được.

Nghĩ thế, Thanh Phong (Thiên Bình) vươn tay ôm lấy eo của nàng, chớp mắt đã nhảy qua không trung tiến ra bên ngoài xuyên qua một đoạn rừng cây, y không tin đội quân mấy ngàn người đang chờ ở ngoài lại không diệt được ba kẻ này. Bọn chúng thấy hai người chạy liền lập tức đuổi theo, chia làm ba nhánh theo sát hai người bọn họ.

Một trong ba đã đuổi sát hai người, chủ động vung một đoản kiếm nhỏ vào người Nhã Khuynh (Nhân Mã), xoạt một tiếng, Thanh Phong (Thiên Bình) đã đưa tay đỡ lấy, tiện tay chém chết hắn, sau đã thấy ra đến được bên ngoài, liền một tay đẩy nàng vào trong đám người. Mấy quân lính của Nhật Nguyệt Quốc liền vung kiếm đứng xung quanh bảo hộ cho nàng, còn có mấy người khác xông lên yểm trợ cho Thanh Phong (Thiên Bình), đánh một lúc mà chỉ diệt được một tên, tên còn lại thì lại để chạy mất.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ