[Chấp Niệm] - Ba mươi hai - Nhất Ái Nan Cầu - Thượng

917 68 1
                                    

Sau khi tạm chia tay với Mạc Tuyết (Xử Nữ), mọi người liền trở về phủ Tể tướng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi tạm chia tay với Mạc Tuyết (Xử Nữ), mọi người liền trở về phủ Tể tướng. Lãnh Vi Huyên (Song Ngư) ngồi trên xe cũng vẫn không khỏi bực bội, Tử Nguyệt (Kim Ngưu) ngồi đối diện cũng không lên tiếng, ánh mắt nhìn ra bên ngoài, vẻ mặt có chút lãnh đạm. Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) ngồi bên ngoài xe ngựa, trong đầu bây giờ chỉ toàn nghĩ về một người, nàng ta trong mắt y là người đặc biệt đến kì lạ. Cho dù mỗi lần bọn họ gặp nhau đều xảy ra một số chuyện, nhưng cũng không ảnh hưởng đến suy nghĩ của y dành cho nàng. Nàng xinh đẹp, nàng hài hước, lại mạnh mẽ, nữ nhân như vậy hắn thật chỉ muốn nắm trong tay không để nàng thoát.

Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) khẽ bật cười khiến xa phu bên cạnh cũng có chút giật mình. Liền lắc đầu vung tay đánh mấy cái lên mông con ngựa, nó lập tức di chuyển với tốc độ nhanh hơn.

Vi Huyên (Song Ngư) hừ lạnh một tiếng, miệng thầm nguyền rủa tên hách dịch nào đó. Lúc nàng quay sang lại bắt gặp ánh mắt của Tử Nguyệt (Kim Ngưu), nàng ta nhìn nàng chăm chăm, môi mỉm cười như chọc ghẹo. Vi Huyên (Song Ngư) khó hiểu nhíu mày, mặt có chút biểu cảm không vui.

"A Nguyệt! Ngươi còn cười?"

Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) đưa tay lên che miệng, "Ta nói... Ngươi cũng đừng để ý quá, dù sao hắn ta cũng nhận một chưởng của Tuyết tỷ. Không nhẹ đâu."

"Ta biết." Vi Huyên (Song Ngư) lại nhớ tới hành động của Mạc Tuyết (Xử Nữ), trong lòng có chút cảm động. Dù sao cũng phải cảm ơn một tiếng.

"Phải rồi. Có chuyện này..."

Lãnh Vi Huyên (Song Ngư) ghé tai, Tử Nguyệt (Kim Ngưu) khẽ nói nhỏ, càng nói sắc mắt của Vi Huyên (Song Ngư) có vẻ không tốt lắm, biểu cảm vô cùng gấp gáp. Một lát sau liền la lên.

"Cái gì?!"

Tiếng la của nàng khiến cho Dạ Hoa (Cự Giải) bên ngoài cũng hồn bay phách lạc, liền vén rèm ngó vào bên trong xem có chuyện gì. Chỉ thấy Tử Nguyệt (Kim Ngưu) khẽ xua tay như ra hiệu không có gì, còn muội muội của mình vẻ mặt vẫn chưa hết bất ngờ a. Dù sao là chuyện của thiếu nữ với nhau, không có gì đáng để hỏi. Nghĩ vậy Dạ Hoa (Cự Giải) liền buông rèm xuống.

"Nhanh như vậy, thời hạn chỉ hai ngày. Đây là chuyện ép hôn kiểu gì vậy?"

Vi Huyên (Song Ngư) nhíu mày khó hiểu, lần đầu nàng nghe đến việc liên hôn mà chỉ giới hạn có mấy ngày, đối tượng là lại người được sủng ái. Cái này, nàng có nghe nhầm sao. Nhã Khuynh (Nhân Mã) lại đi chấp nhận cuộc hôn nhân kiểu này, ngàn nữ nhân tranh đấu một vị quân thượng, cuộc sống phòng đơn gối chiếc, âm mưu thủ đoạn, muôn trùng khó khăn. Ai lại nở để cho một nữ nhân như tỷ ấy đi chứ.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ