[Chấp Niệm] - Ba mươi lăm - Lửa Giận

906 55 7
                                    

Bên trong gian phòng được làm bằng gỗ Ngọc Am, ánh sáng hắt vào mạnh mẽ rồi lại xua đi, làm mấy hạt bụi nhỏ cứ bay loạn cả lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên trong gian phòng được làm bằng gỗ Ngọc Am, ánh sáng hắt vào mạnh mẽ rồi lại xua đi, làm mấy hạt bụi nhỏ cứ bay loạn cả lên. Một mùi hương nhè nhẹ phảng phất từ trong lư hương đồng, khói bốc lên tỏa tứ phía trong gian phòng. Làn gió nhẹ nhàng từ bên ngoài ngoài đi qua, thổi ngay dưới chân của một nữ nhân đang ngồi trên ghế, nàng khẽ động đậy y phục lại nhẹ nhàng trượt xuống, người ta lại nhìn thấy có mấy con hồ điệp đang bám lên y phục nàng, tay lại khẽ động một chút lại làm cho những con hồ điệp lưu chuyển, tạo nên cảnh sắc khó phai.

Lãnh Vi Huyên (Song Ngư) tay cầm lọ thuốc bằng sứ trắng, một tay khác lại cầm một chiếc que bằng bạc nhẹ nhàng đưa vào bên trong lọ, khuấy đảo một hồi liền rút ra. Phần que bạc bị nàng đưa vô đều bị biến đen, chứng tỏ đây là một loại độc dược ác tính, mùi của nó có chút khó ngửi nhưng có ngửi cũng không ảnh hưởng đến cơ thể là bao. Trên bàn là đầy đủ dụng cụ để nàng có thể từ từ phân tích, còn có thêm các loại tạp chất khác đã được nghiền nhỏ, chế biến qua thành bột mịn, còn có một con thỏ trắng, hai mắt của nó hẹp và dài mang một màu đỏ nhàn nhạt, nó cứ chớp chớp nhìn các thao tác của nàng.

Nàng như cảm ứng được con thỏ đang bị nhốt trong lồng gỗ, liền liếc mắt nhìn nó. Nó cũng giương mắt nhìn nàng, người và vật cứ thế nhìn nhau. Bỗng nàng cảm thấy có chút tức giận cùng thương cảm, liền mở miệng mắng một câu.

"Tên biến thái! Sao có thể bảo ta thử độc với một con thỏ chứ? Nó đáng yêu như vậy, hắn vô cảm sao?" Nàng mắng xong, trong lòng còn thầm nghĩ, tên điên, không biết thương yêu động vật, tính cách tệ hại, nếu như hắn không phải thuộc tầng lớp cao quý, nàng nhất định đã tiễn hắn đến một nơi xa vắng, rồi đánh chết hắn.

Sau lại nhìn lọ thuốc độc trên tay mình, tức giận cuộn trào trong lồng ngực, máu nóng chảy lên đến đại não, "Khốn khiếp, bổn tiểu thư là nhất phẩm thiên kim Lãnh Nhược, lại bị người ta khi dễ, còn phải ngồi đây thử độc, tìm phương pháp giải độc. Há vì sao, vì sao?! Lão thiên a, ta không làm, không làm! Không muốn làm!"

Mấy người thuộc hạ của y ở bên ngoài xa cũng nghe rõ mồn một lời nói của nàng. Không nghĩ tới một vị tiểu thư như nàng lại có thể dùng lời lẽ ăn to nói lớn như vậy, thoáng cũng giật mình đứng không vững. Thật không biết là chủ nhân của bọn hắn đã làm gì mà khiến nhị vị tiểu thư nhà Tể tướng lại tức giận đến sôi máu như vậy. Nhưng bọn hắn chỉ có nhiệm vụ tới đây bảo hộ cho nàng, à là giám sát nàng, hỗ trợ nếu như cần thiết mà thôi, nên không quản được a... Bọn hắn cũng không dám quản.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ