[Chấp Niệm] - Hai mươi hai - Ái Tình Thêm Sâu

926 68 0
                                    

Mộ Dung Tử Nguyệt (Kim Ngưu) tuy bị kéo đi bất ngờ, nhưng nàng bây giờ vốn dĩ cũng không hề để tâm đến điều đó. Nếu như không phải lúc nãy nàng vô tình nhìn thấy ánh mắt đó thì làm sao có thể...

"Mộ Dung Tử Nguyệt! Muội thực sự không nhận ra hay là đang giả vờ?"

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) ngước mắt lên, đập vào mắt nàng là hình ảnh tức giận của Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình). Không hiểu sao lòng nàng lại cồn cào đến vậy, cảm giác lại vô cùng khó chịu. Đây cũng là lần đầu tiên nàng nhìn thấy dáng vẻ tức giận này của Thanh Phong (Thiên Bình). Nàng khẽ rũ mi, trong lòng không hiểu sao lại cứ muốn giả say.

"Đã không có duyên nợ, hà tất phải bận lòng... Trong lòng muội chỉ suy nghĩ vô cùng đơn giản." Tử Nguyệt (Kim Ngưu) chậm rãi đưa mắt nhìn sang nơi khác, tránh đi ánh nhìn không biết có phải căm phẫn hay không.

"Trước đây muội là người rất phép tắc, những điều ẩn ý sâu xa như vậy chắc chỉ cần nhìn là đoán được, ta là huynh của muội ta đương nhiên rất hiểu rõ muội... Nhưng cho dù vậy thì cũng không nên..." Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) dường như đang nổi giận thay, nắm lấy tà áo nàng.

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) biết Thanh Phong (Thiên Bình) đã say nên cũng không chấp làm gì, chỉ giựt tay áo ra sau đó nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện này.

"Vậy huynh muội phải làm sao? Bây giờ muội có quyền gì để cướp đoạt, muội cũng không thể bên cạnh một người mà mình không yêu được!"

Dường như sau câu nói này, Thanh Phong (Thiên Bình) nhận ra điều gì đó bỗng im bặt, chỉ thấy nét thoáng buồn, không phải vì chuyện tình cảm của hai người bọn họ mà nhận ra rằng mình đã quá đáng khi mắng Tử Nguyệt (Kim Ngưu), dù sao muội ấy cũng chỉ là một tiểu thư nhỏ bé, muội ấy có quyền tự do của riêng mình, muội ấy cũng không có khả năng so sánh được.

"Huynh..."

Tử Nguyệt (Kim Ngưu) thoáng thấy nét mặt của Thanh Phong (Thiên Bình) cũng tự dưng không có í giận nào, chỉ khẽ thở dài một lúc, nàng xua tay coi như không có gì, "Bỏ đi, bỏ đi!" Vừa xoay bước đã nhìn thấy Nhã Khuynh (Nhân Mã) từ đâu bước đến.

Đông Phương Nhã Khuynh (Nhân Mã) nãy giờ rối rít đi tìm hai người bọn họ, lại bắt gặp bọn họ đang đứng ở ngoài đây, trong lòng không thể không thở phào nhẹ nhõm. Toan định tiến tới thì thấy Tử Nguyệt (Kim Ngưu) có vẻ đang không vui nên có đôi phần lo lắng. Cuối cùng Tử Nguyệt (Kim Ngưu) bỏ đi mất, nàng mới từ từ tiến lại gần Thanh Phong (Thiên Bình).

"Thanh Phong... Huynh không sao chứ?" Nàng chậm rãi đặt tay lên vai của Thanh Phong (Thiên Bình).

Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) cũng không giật mình, chỉ cảm thấy bây giờ lại cư nhiên muốn được ôm nàng, cư nhiên muốn được ở bên cạnh nàng. Nhưng y không là gì, cũng không có cái địa vị lớn lao, không có cái quyền đó.

Khẽ liếc mắt nhìn Nhã Khuynh (Nhân Mã), bỗng dưng lại cảm thấy vô cùng nhẹ lòng. Ánh mắt của nàng dường như có một sức mạnh nào đó, hiển nhiên đã điều khiển được cả cảm xúc vô hình trong lòng Thanh Phong (Thiên Bình).

"Ta không sao, chúng ta nên quay lại thôi..." Nói rồi y liền xoay lưng bước đi, cũng không quan tâm đến rằng nàng rõ là có điều muốn nói. Nhưng còn chưa kịp cất lời thì y đã vội vàng đi mất.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ