Chương 52

84 8 3
                                    

"Đi mua cà phê rồi mua chút đồ ăn vặt đi, tôi đói rồi." Cho dù có tận thế cũng sẽ không ảnh hưởng đến sự thèm ăn của Mã tiểu thư.

"Quay lại đó? Liệu chúng ta có bị đám fan cuồng nhiệt kia giết chết hay không?" Ta vẫn còn hơi sợ chuyện mới xảy ra vừa rồi.

"Nếu em còn đần thối như vậy sẽ hết cứu nỗi thật đấy, ngốc đến mức không bạn không bè."

"Tôi... thế nào kệ tôi..." Tuy đầu óc ta quả thực có chút không linh hoạt, nhưng dù là ai cũng không thích bị người ta gọi là ngu ngốc cả!

"Sảnh chờ sân bay lớn như vậy thì sao chỉ có một quán cà phê đó được. Chúng ta sang bên kia đi dạo đi, dù sao cũng còn sớm."

"Ò." Ta bị Mã tiểu thư khinh bỉ sâu sắc, sau đó nàng lại nắm tay ta một cách không đàng hoàng và bước ra ngoài.

Hai ta chậm rãi tản bộ, có lẽ vì ở lâu với Mã tiểu thư nên ta càng ngày càng thích ăn vặt, khi nhìn thấy đồ ăn vặt được đóng gói đẹp mắt trong một cửa hàng thì dừng bước.

"Tôi muốn ăn cái này." Ta chỉ vào túi đồ ăn vặt kia rồi nói với Mã tiểu thư.

"Ờ, em mua đi." Mã tiểu thư lạnh nhạt nói mà không ngước mắt lên.

"Đệt, chị không biết săn sóc gì cả!" Thường thì gặp phải tình huống thế này, không phải ngươi nên chủ động mua cho ta sao!

"Hả? Vậy tôi phải làm sao?" Mã tiểu thư nhướng mày, ngước nhìn ta với đôi mắt tựa như chưa tỉnh ngủ, vô cùng mờ mịt.

"Chị nên nói, được rồi, tôi sẽ mua cho em ăn~" Xem ra EQ của Mã tiểu thư không phải thấp bình thường thôi đâu.

"Được rồi, tôi sẽ mua cho em ăn." Mã tiểu thư không cảm xúc nhìn ta. Đậu má, ngươi không phải muốn ăn, là muốn ác quỷ lấy mạng!

"Con em chị..." Mấy giáo viên từng dạy ngươi đi đời nhà ma hết rồi hả*.

*nguyên văn: lão sư chết sớm (老师死得早) chỉ kẻ ăn nói vụng về không biết nói chuyện, nói hai câu đã thấy tẻ ngắt. Nên ý của A Tinh là giáo viên dạy văn của Mã tiểu thư đi đời nhà ma từ sớm hay sao mà nói chuyện chán dữ vậy, hết câu để nói hay gì mà nhại lại =)))

"Bóp tiền đều ở chỗ em, muốn ăn thì mua, nói nhiều quá. Tôi muốn cái này, cái này và cả cái này nữa, khi nào mua xong thì đưa cho tôi, tôi sẽ đợi em ở quán cà phê bên cạnh." Mã tiểu thư chỉ vào quán cà phê đối diện rồi rời đi.

Ta thực sự rất muốn cầm bóp tiền đập chết nàng! Ta rõ ràng là công, tại sao có thể trở nên M như thế! Lẽ nào ta là đẩu M công sao? Đệt, đây là thuộc tính kỳ quái gì vậy!

Mặc dù trong lòng không ngừng phỉ nhổ nhưng ta vẫn mua đồ ăn vặt rồi vội vàng chạy hùng hục tới hầu hạ lão nhân gia nàng. Vừa vào trong cửa hàng có thể dễ dàng tìm thấy nàng, bởi vì khí chất phòng ngự đặc biệt của nàng rất khó để những người xung quanh tiếp cận kia.

"Sao không gọi cà phê? Chúng ta cứ ngồi ở đây như vậy sẽ không hay lắm đâu." Sau khi ta ngồi xuống bèn nhìn xung quanh một chút, lẽ nào Mã tiểu thư định chiếm sofa ở đây rồi ăn vặt cho đến khi lên máy bay à? Chỗ này cũng đâu phải KFC...

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànWhere stories live. Discover now