Chương 26

96 12 0
                                    

"Máu mũi đã ngừng lại chưa?" Mã tiểu thư cẩn thận giơ tay lên.

Ta lấy tay lau mũi, vết máu đã khô, lúc này mới từ từ thẳng cái cổ, u oán nói, "Nãy cô làm gì vậy? Hại tôi bị thương thật thê thảm."

"Tôi đói bụng, đi đến tủ lạnh tìm thứ gì đó để ăn." Mã tiểu thư nói rất đương nhiên.

"Ăn ăn ăn, chỉ biết ăn thôi!" Khi đang nói chuyện, ánh mắt thoáng nhìn thấy nàng đi chân trần mà không đi dép lê, thảo nào vừa rồi không nghe thấy tiếng bước chân, "Sao cô không mang dép vào?"

"Sợ dọa mèo chạy." Tuy mặt Mã tiểu thư bị tê liệt nhưng nàng luôn làm chút chuyện đáng yêu, khiến người ta không thể chán ghét nàng.

"Ý của cô là chân đất không sợ đi giày*?" Ta là người liền sẹo quên đau, không nhịn được lại muốn trêu chọc nàng, "Đúng rồi, vừa nãy chúng ta đã nhất trí thỏa thuận bồi thường, lúc nào cô cùng tôi?"

*Chân đất không sợ đi giày (的不怕穿鞋的): là một câu tục ngữ, ý chỉ người không có gì phải lo lắng. Ở đây ý của Hoàng Khanh muốn trêu với Mã tiểu thư là nàng không lo lắng gì, vậy lời nói kia của nàng chắc cũng không để ý, thực hiện luôn đi ha =)))

"Hả? Tôi nói đền tiền khi nào?" Tuy Mã tiểu thư không thiếu tiền, nhưng nàng sẽ không bị lừa một cách không thể giải thích như vậy được.

"Xùy, nói về tiền bạc chỉ làm tổn thương cảm tình. Là hồi nãy cô vừa bảo để tôi hôn lại một cái nữa."

Kỳ thật ta nói nửa đùa nửa thật chút thôi, ai biết nàng thật sự nghiêm túc suy nghĩ rồi nói, "Hôn một cái cũng sẽ không mang thai, đến đây đi."

Clm, ngươi không cần lộ vẻ anh dũng hy sinh như vậy đâu. Cái gì mà hôn một cái cũng sẽ không mang thai? Vậy ta làm đầy đủ cũng sẽ không mang thai, ngươi có muốn thử một lần hay không.

Những lời này của ta cũng chỉ dám nhắc trong lòng chứ không dám nói ra. Mặc dù vừa rồi bản thân còn quyết định muốn xa lánh nàng nhưng đây là cơ hội khó có được, bỏ lỡ thì thực quá đáng tiếc! Hơn nữa, ta thật sự thích nàng.

Không nói thêm nữa, ta lau sạch vết máu trên miệng, cúi người về phía trước, lúc nghiêng đầu chuẩn bị hôn vẫn cứ căng thẳng thế nào ấy!

Cặp mắt cá chết của Mã tiểu thư nhìn chằm chằm vào ta. Rồi có muốn hôn không! Vậy sao mà hôn được! Tất cả bầu không khí lãng mạn đều tan thành mây khói có được không!

Nhưng nếu như đã nói ra mà bây giờ thu hồi lại, thể diện người làm công như ta vứt đi đâu. Hơn nữa đây chỉ là một trò đùa, nụ hôn này không hề có ý nghĩa gì.

Nghĩ như vậy, ta liền lấy một tay ôm gáy nàng, từ từ nhắm hai mắt rồi hôn lên, bốn cánh môi mềm mại kề vào nhau, ta có thể cảm thấy thân thể nàng có chút cứng đờ nhưng cũng không làm động tác cự tuyệt.

Một cách tự nhiên, ta khẽ mở miệng ngậm lấy đôi môi mềm mại của nàng. Trước đây tự nhận là định lực của ta rất tốt, quả thực chính là Liễu Hạ Huệ* phiên bản hiện đại, nhưng hiện tại gặp phải Mã tiểu thư thì hoàn toàn bị phá hỏng, mẹ kiếp, ta có vẻ thích nàng nhiều hơn ta nghĩ!

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ