Chương 11

158 11 0
                                    

"Này! Cô có cần phải như vậy không? Đùa đấy à?" Ta ôm tấm chăn bị Mã tiểu thư đẩy ra ngoài, đứng trước cửa phòng ngủ ủy khuất, chẳng lẽ phải ngủ trên sàn nhà? Mặc dù là mùa hè nhưng sàn nhà rất cứng, nàng đến cùng nhẫn tâm bao nhiêu!

"Nhưng nếu như có người ở trên giường, tôi sẽ không ngủ được." Mã tiểu thư thản nhiên nhìn ta, sau đó cúi đầu suy tư trong chốc lát, "Giường của cô lại nhỏ như thế..."

"Cô không phải rất lợi hại sao, chẳng lẽ còn sợ tôi làm gì với cô?!" Ta bĩu môi ôm tấm chăn trở về phòng ngủ, tiện thể đặt tấm chăn thả lại trên giường, không ngừng tấn công tâm lý, "Hơn nữa cô là một người tham ăn mà lại không biết nấu cơm, rất không chuyên nghiệp. Ăn của tôi, ở của tôi, ngủ cũng của tôi, thế nhưng còn nhẫn tâm để tôi đi ngủ trên sàn nhà. Cô có biết phòng này bên trong có gián hay không, nếu ngày mai tỉnh dậy phát hiện nửa cỗ thi thể của tôi thì làm sao bây giờ?!"

"Câm miệng." Quả nhiên, ngay cả Mã tiểu thư mặt than cũng không chịu đựng được khẩu vị nặng này của ta oanh tạc mà.

"Cô xích vào trong một chút đi, thật chật chội, tôi không muốn rớt xuống đất đâu." Sau đó ta bật quạt lên, trèo lên giường, dùng cái mông ủi nàng vô.

"Rõ ràng là do cô quá béo!"

"Đậu má, ai thèm phát triển dạ dày không đáy như cô, mà vóc người của tôi rất tiêu chuẩn, vừa vặn không mập không gầy! Đại tiểu thư, giường của tôi là giường đơn, cô phải hiểu rõ."

"Ngay cả điều hòa cũng không có, cô còn nằm sát như thế, nóng quá." Mã tiểu thư cầm tấm chăn lên quạt quạt.

"Này này này, đừng chọn cái này lại muốn có cái kia được không, cẩn thận tôi ném cô ra khỏi cửa sổ đấy nha! Nghỉ nhanh!" Ta trở mình, quay lưng lại với nàng, gối lên cánh tay chuẩn bị ngủ.

Vừa mới nhắm mắt lại, cảm giác đầu mình đang bị cái gì đó đẩy đẩy, ta bực mình quay đầu lại mắng nàng, "Làm gì vậy?! Muốn làm với tôi?!"

Thừa dịp ta ngẩng đầu, nàng nhét cái gối dưới cái đầu ta, sau đó thản nhiên nói, "Tính hướng của tôi rất bình thường, hơn nữa tôi thích người thông minh."

"Cmn, ý của cô là tôi ngu ngốc?! Người thông minh thì gối đầu làm gì, đầu nâng lên không sợ cung cấp máu không đủ ảnh hưởng đến chỉ số thông minh sao?" Ta túm lấy cái gối dưới đầu nàng ra, gối hết dưới đầu mình.

Ta lật người đưa lưng về phía nàng, không nhìn nàng, nàng đã lâu không nói gì nữa. Hừ hừ, nhất định trong lòng đang tức muốn chết, ta mừng thầm nghĩ, ai biểu lúc bình thường ngươi luôn ăn hiếp ta.

"Bản đồ họa trên bàn là do cô vẽ?" Dường như Mã tiểu thư không có tức giận.

"Đúng vậy~ Kính xin cô gái thiên tài cho tôi vài lời khuyên." Tạm thời ta không cảm thấy buồn ngủ, cũng rất muốn nghe ý kiến của nàng một chút, bởi vì trình độ của nàng thực sự làm cho người ta đáng khâm phục.

"Áo liệm*?" Cảm giác giọng nói của nàng có vẻ hơi ngạc nhiên.

*Áo liệm: áo mặc cho người chết.

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon