Chương 37

101 14 0
                                    

"Nói thật cho mẹ, con đang theo đuổi Marjorie phải không?" Đã đến cửa nhà mà mẹ ta vẫn còn hỏi.

"Cô ấy đã có bạn trai rồi!" Nói xong ta mới phản ứng lại, clm, bị bà ấy bắt thóp rồi, sao một người rồi hai người đều có tâm nhãn dữ vậy. Ta vội vàng nói tiếp, "Mẹ—— Cô ấy vừa kì quặc vừa độc miệng nham hiểm, trừ ăn ra hoàn toàn không thích gì hết, khuyết điểm một đống thì sao con sẽ thích cô ấy được!"

"Hừ, ghét bỏ như thế còn thích nó, nhất định là chân ái, lúc trước con với bạn cũ mẹ đã thấy không ổn rồi."

"Mẹ... Chẳng lẽ mẹ..." Kỳ thực bà đã sớm nhìn ra? Nghe ý trong lời của bà thật giống đã vui vẻ tiếp nhận? Cái này không khoa học nha, không phải come out đều sẽ phải trải qua chiến tranh đau khổ không muốn sống một hồi ư?

"Con từ bé không nói dối bao giờ, hơn nữa mẹ mi thông minh như vậy, con nói con xem, sao một chút cũng không di truyền tí nào mà lại ngu ngốc giống y xì cha con muốn chết, haiz——" Mẹ ta một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, lấy tay cóc đầu ta.

"Mẹ, vậy ý của mẹ là——?" Đây là thuận lợi come out? Ta đang nằm mơ phải không.

"Chỉ cần con cảm thấy đáng giá, trôi qua vui vẻ là được rồi. Dù sao đây là cuộc đời của con, chúng ta chỉ là người chỉ bảo ý kiến cho con, xác định đường nào muốn đi vẫn phải tự con chọn. Từ nhỏ con đã không để mẹ nhọc lòng, vừa nghe lời vừa hiểu chuyện, so với những người khác thì chúng ta hạnh phúc hơn nhiều, cho nên đối với chuyện này, cha mẹ đều ủng hộ con."

"Mẹ..." Ta có chút không biết nên nói gì, sống mũi cay cay, cho tới bây giờ không nghĩ rằng quá trình come out sẽ thuận lợi như vậy.

"Hey, Marjorie~ Nghe nói con có bạn trai? Nó thế nào? Có dự định chia tay không?" Mẹ ta quay đầu lại, cứ như vậy bắt chuyện với Mã tiểu thư.

Ta đỡ trán, có cần tác hợp đơn giản và thô bạo như thế hay không. Mẹ à, người thật xác định chỉ số thông minh của mẹ cao hơn con?

"Tạm thời vẫn chưa có dự định chia tay, cảm ơn dì đã quan tâm." Lời nói của Mã tiểu thư như một chậu nước lạnh, ta quả nhiên không nên ôm bất kỳ ảo tưởng nào với nàng. Nàng chính là có ý định kết hôn rồi chơi trò mập mờ với ta, vậy thích thì có ích gì, nàng mãi mãi sẽ không thuộc về một mình ta.

Ta không nói gì nữa, xoay người rồi vào nhà. Nhà bị vô nước, rất nhiều thứ cần phải dọn dẹp, ta bắt đầu yên lặng mò đồ vật dưới nước.

Mã tiểu thư lội nước lại đây, cùng dọn dẹp giúp ta. Ngay cả nhìn nàng ta cũng chẳng muốn nhìn, thật phiền, ta quay lưng về phía nàng đi dọn bên khác.

"A Tinh, Marjorie, các con không cần dọn đâu, tối qua còn chưa ngủ nữa, nhanh đi ngủ đi, lầu dưới có cha mẹ thu dọn là được. Trời đã sáng rồi, buổi chiều còn phải đi làm mà, không ngủ sao ổn." Mẹ ta lại gần hối thúc hai chúng ta, để chúng ta lên lầu.

Khi ta đi bộ được nửa cầu thang, không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào sau lưng, Mã tiểu thư hẳn là đứng ở dưới lầu không lên. Vốn dĩ ta không muốn quan tâm tới nàng mà trực tiếp lên lầu, nhưng cuối cùng vẫn không nhịn được quay đầu lại, "Ê! Không muốn ở thì đi ra ngoài mà ở, đã sớm nói chị đi khách sạn..."

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànWhere stories live. Discover now