Chương 36

98 12 0
                                    

Mọi người tràn vào giữa bãi đất trống ở sườn núi, lúc này mới hơi bình tĩnh lại. Ta lo lắng đi qua đi lại trong đám người, nữ nhân kia lớn như đại dương mã đáng lẽ phải rất dễ tìm mới đúng, tại sao không tìm thấy nàng!

"A Tinh!" Nghe thấy có người gọi ta ở sau lưng, quay đầu lại thì thấy cha mẹ ta đi cùng Khôn ca, duy chỉ không có bóng dáng của Mã tiểu thư.

"Mã Cầu Lệ không đi cùng mọi người?"

"Chúng ta tưởng hai người đi cùng nhau chứ." Trong đầu của ta ong một tiếng, lập tức hoảng hốt. Làm sao bây giờ, nàng đến cùng ở nơi nào?!

"Con mau chóng gọi điện cho Marjorie đi." Những lúc thế này mẹ ta vẫn khá bình tĩnh.

"Ờ, đúng ha." Ta vội vàng mò điện thoại trong túi ra rồi ấn số của nàng, nhưng cái túi khác của ta lại đổ chuông.

"Đậu má! Cô ấy không mang theo điện thoại!" Bởi vì nàng mặc váy, còn nói không có chỗ để điện thoại nên vẫn luôn để trong túi quần của ta, vậy mà ta quên mất!

"Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ?!" Ta đã hoàn toàn bị hoảng loạn, quả nhiên lúc lo lắng sẽ như thế mà. Những chuyện khác ta đều có thể bình tĩnh xử lý, chỉ khi liên quan đến Mã tiểu thư, ta luôn không cách nào giữ được tỉnh táo.

"A Tinh, em đừng nên gấp gáp, vừa nãy nhiều người như vậy đều tới đây, cô ấy chắc cũng thế, chúng ta chia nhau tìm quanh đây một chút." Khôn ca đề nghị.

"Được!" Mấy người chúng ta chia nhau ra, trong đám người hỗn loạn hô hào tên Mã tiểu thư, nhưng từ đầu đến cuối không có ai trả lời. Nhiều người ùn ùn kéo đến quảng trường không ngừng, ta đi ngược dòng người, khó khăn đi về hướng giao lộ bên kia.

Nhìn ven biển phía xa xa, hình như thủy triều đang có dấu hiệu dâng lên, nước biển cách đê càng ngày càng gần nhưng vẫn không có tin tức của Mã tiểu thư. Tên khốn kiếp này đến cùng tới chỗ nào rồi?! Muốn người ta lo lắng đến chết phải không!!!

"A Tinh! Em đi đâu?! Mau quay lại ngay!" Phía sau là tiếng la hét của Khôn ca, nhưng ta không quan tâm nhiều như vậy. Quảng trường chỉ lớn từng ấy, nếu không tìm thấy nàng thì chắc nàng còn ở trên đường, nói không chừng tên mù đường kia bị lạc rồi!

"Vân Mộng Thu! Tên khốn kiếp, chị đang ở đâu?! Mau mau ra đây cho tôi! Vân Mộng Thu!" Ta lớn tiếng gọi tên nàng, hầu như không còn ai trên đường, âm thanh sẽ truyền ra rất xa, nàng nhất định có thể nghe thấy.

"A Tinh, chúng ta mau quay lại thôi, nước sắp dâng tới nơi rồi, Mã tiểu thư có thể đang ở ngay quảng trường bên kia, chúng ta trở lại tìm cẩn thận đi." Khôn ca căng thẳng nhìn phía bờ biển, sau đó nắm lấy tay ta.

Sáng sớm trên đường phố vắng vẻ, hơi nước bay nồng đậm căn bản không nhìn rõ cảnh vật bốn phía, nhưng ta vẫn không buông bỏ tiếp tục bôn ba ở trên đường, chạy dọc theo hướng đường đến nhà.

Ngay lúc ta gấp gáp sắp khóc đến nơi, đột nhiên đụng phải thứ đầy đặn xuất hiện bất thình lình ở ngã rẽ, từ xúc cảm va chạm trên mặt, ta đoán được đã đụng phải cái gì.

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần Hoànحيث تعيش القصص. اكتشف الآن