Chương 39*

112 11 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Thật ra tôi hơi bị OCD, xem cái ghi chú về sườn truyện của cp phụ trong bản sơ lược, nói thật là tôi cũng không thích lắm, nhưng tôi vẫn cố gắng viết tóm gọn để mọi người có thể phân biệt với cp chính. Kỳ thực phân đoạn của cp phụ căn bản không có mấy chương, tỉ lệ đại khái là 4:1. Nhìn thấy rất nhiều người nói cp phụ không ngọt, nhưng cp phụ đâu dùng cho mục đích này. Tôi cũng không biết tại sao, chỉ là không có cách nào để viết chút vui vẻ đơn thuần trong đó, không ngược không mẹ kế không phải phong cách của tôi.

Xem ra viết cp phụ không tốt, đây là bệnh, phải trị... Rất nhiều truyện của người khác có cp phụ rất ngọt, ngược lại thì cp chính có yêu cầu không cao, mẹ kiếp, tại sao tôi hay viết cp phụ không tốt thế!!! Thấy có người nói, tôi viết cp phụ chỉ vì đủ số từ... Tôi thực sự là... Bạn bịa đặt tôi không có lương tâm sao?! Nên nghiêm túc nhìn tuyến tình cảm của cp phụ đê, cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn hảo, thậm chí đại đa số đều khiến người ta tuyệt vọng. Đương nhiên trình độ của tôi không đủ, dường như không thể viết rõ cái cảm giác u ám kia một cách sâu sắc nhưng tôi cũng có nghiên cứu hẳn hoi. Rõ ràng truyện này gắn tag hài hước nhưng lại thêm cp phụ hướng kiểu tăm tối, đây quả là hành vi tìm ngược mà. Thôi, ai biểu tôi là Đẩu M đây~

Nói nhiều như vậy, vẫn hy vọng ai đó có thể hiểu quy mô như tôi đã cảm nhận

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nói nhiều như vậy, vẫn hy vọng ai đó có thể hiểu quy mô như tôi đã cảm nhận. Thật ra gõ chữ chính là sở thích của tôi, tôi hy vọng ai đó có thể hiểu những gì tôi muốn bày tỏ để đồng cảm là đủ rồi. Éc, hình như đã lâu chưa viết cảm nghĩ nhiều như vậy. Cho nên ý tưởng bên trong là thế, sau này lại có người nói cp phụ không ngọt thì tôi sẽ không giải thích nữa. Mọi người không thích, tôi cũng không thể cưỡng cầu nhưng tôi thích viết cp phụ~ Các bạn nói là việc của các bạn, tôi viết là việc của tôi~

***

Vương Mạn Đình nhìn vào những bức ảnh trong tủ, rơi vào trầm mặc. Người chụp chung với Vương Giai Thiến ở tất cả bức ảnh đều là chị gái của Vương Mạn Đình - Vương Mạn Ninh, cũng chính là mẹ ruột của Vương Giai Thiến, mà người chụp ảnh mới là Vương Mạn Đình.

Vào năm đó, một nhà hạnh phúc biết bao. Rồi chị gái hiền lành dịu dàng yêu nam nhân kia đến tận xương tủy, cho dù cả nhà không coi trọng hắn, cảm thấy hắn nghèo nhưng nàng vẫn kiên trì sự lựa chọn của mình. Nàng yêu hắn, muốn sống hết đời cùng hắn.

Bọn họ kết hôn, sau đó hai người trôi qua rất hạnh phúc, tuy vật chất hơi thiếu thốn nhưng vẫn ấm áp như thường. Tiếp đó bọn họ thuận lợi có đứa con thuộc về chính họ.

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànWhere stories live. Discover now