Chương 35

97 12 0
                                    

Ta dẫn Mã tiểu thư tới phòng ngủ của ta, ở thời gian dài trong phòng nhỏ nơi Tái Bắc, về nhà một hồi có hơi không thích ứng, căn phòng thiệt rộng nha.

"Này, cô đừng làm rối tung đồ của tôi có được không?" Sau khi Mã tiểu thư đi vào phòng ngủ liền bắt đầu hiếu kỳ đụng khắp nơi, chưa thấy cảnh đời bao giờ à.

"Ò." Mã tiểu thư nghe lời không động đến đồ trên bàn của ta nữa, nhưng ánh mắt của nàng vẫn nhìn xung quanh.

"Không phải tôi ghét bỏ cô, chỉ là... Khục... Vì lo cho tam quan của cô, không muốn cô thấy cái gì không nên thấy mà thôi..." Bởi vì bình thường mẹ ta chưa bao giờ tự tiện động vào đồ của ta, nên ta cực kì lớn mật tha hồ để mấy thứ hài hòa trong ngăn tủ.

"Tôi hiểu mà." Mã tiểu thư đưa mắt ra hiệu với ta.

"Cũng không phải bê bét như cô nghĩ đâu... Gần giống mấy cái trên Tái Bắc ấy... Ê! Cô có nghe tôi nói không hả." Mã tiểu thư căn bản không nghe ta nói, cứ quay đầu nhìn nơi nơi.

Nghe thấy lời ta, nàng nghoảnh lại nói một câu, "Giải thích chính là che giấu."

"Quên đi, dù sao hình tượng của tôi đã ăn sâu bén rễ trong lòng cô rồi... Cô ngủ đi, tôi đến phòng khách ngủ." Ta chuẩn bị xoay người rời đi, mắt thấy trời bên ngoài sắp sáng, buổi chiều còn phải đến nhà xưởng bên kia, nếu không ngủ chắc mệt chết.

"Đây là cô?" Giọng nói Mã tiểu thư mang vẻ kinh ngạc, ta quay đầu nhìn lại, nàng đang cầm một khung ảnh trên bàn ta.

"Mịa nó! Sao mẹ không cất vào chứ! Đưa cho tôi ngay!" Ta tiến lên muốn cướp khung ảnh trong tay nàng.

Nhưng nàng lại phô bày cho ta thấy nàng cao bao nhiêu, nàng giơ khung ảnh lên là ta căn bản không với tới!

"A Tinh, sao con còn chưa đi ngủ, ở đây làm ồn đến Marjorie." Mẹ ta đẩy cửa vào, chưa hỏi đầu đuôi câu chuyện mà đã nói ta trước.

"Mẹ, mẹ nhất định không thương con! Mới đó mà đã về phe Mã Cầu Lệ... Hơn nữa, mẹ bày tấm hình này làm gì thế..." Ta thật muốn khóc... Cái bức ảnh kia thật sự không muốn nhìn lại mà, rốt cuộc nó đẹp chỗ nào chứ!!!

"Xin lỗi dì, ồn ào đến hai người rồi sao?" Mã tiểu thư có chút áy náy hạ thấp giọng, thừa dịp nàng bỏ tay xuống, ta nhanh chóng đoạt khung ảnh trong tay nàng rồi ôm vào trong ngực, nghĩ lát nữa nên xử lý tấm hình này thế nào.

"Marjorie muốn nhìn hình của A Tinh hả? Hahaha, nó khi còn bé rất dễ thương, chỉ là sau này lớn rồi càng ngày càng không đáng yêu. Để dì tìm cho con xem nè, ảnh của nó dì đều để ở trong album đấy." Nói xong, mẹ ta liền định đến ngăn tủ để lấy album.

"Mẹ... Mẹ nhanh đi ngủ đi... Xin mẹ..."

"Dì, con giúp dì lấy cho." Mã tiểu thư đưa tay lên lấy album phía trên tủ.

"Hahaha, dì kể cho con nghe, ảnh A Tinh khi còn bé đều do dì chụp cho nó, khi đó tính khí nó rất nóng nảy đáng ghét, đặc biệt khiến người ta không thể yêu mến... bla bla." Mẹ ta vậy mà cùng Mã tiểu thư ngồi lên giường, kể chuyện về ta khi còn bé, hòa thuận vui vẻ, quả thực chính là một bức tranh mẫu từ nữ hiếu!

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànWhere stories live. Discover now