Chương 13*

153 10 0
                                    

Ta có chút hối hận vì cái miệng tùy tiện này của ta rồi, cứ như vậy chẳng phải đang gây phiền phức cho Mã tiểu thư sao. Toàn bộ phận thiết kế thì nàng là người lợi hại nhất, gặp phải chuyện khẩn cấp như vậy, nàng chắc chắn không thể tránh khỏi.

Ngay lúc ta đang hối hận thì Tô tổng giám nói với ta, "Hoàng Khanh, cô học đại học ở Tân Hải có quen thuộc với thị trường vải vóc bên kia không?"

"À, trước đây em hay thường xuyên đi dạo nên cũng tạm." Lúc đó ta không để ý rõ ràng, thị trường mà chúng ta nói đến không cùng một đẳng cấp.

"Không sao, tôi sẽ cung cấp cho cô phương thức liên hệ của một vài công xưởng, cô chịu khó hợp tác một chút với Marjorie và Mạn Đình đi qua bên kia, còn thắc mắc gì không?"

Mã tiểu thư lại lên tiếng, "Tôi cảm thấy không có mẫu vải mà tiến hành công việc khác sẽ là chuyện phí công, hơn nữa để gửi vải qua bưu kiện rồi tạo mẫu cũng cần thời gian."

"Cũng đúng, vậy để Mạn Đình và Hoàng Khanh cùng đi đi. Hoàng Khanh còn quá trẻ, có một số việc sợ xử lý không tốt, còn sửa mẫu gì gì đó thì cô ở bên kia hoàn thành là được rồi." Tô tổng giám liếc nhìn Vương Mạn Đình một cái, rồi nhẹ nhõm thở ra một hơi như đã giải quyết vấn đề đâu vào đó.

"Tôi nghĩ Marjorie đi với Hoàng Khanh sẽ thích hợp hơn, ở phương diện lựa vải lại càng kịp thời. Hơn nữa tôi có hai trợ lý, Marjorie bên kia thì không, có vẻ không công bằng cho lắm nên tôi chuyển một người qua cho cô ấy. Tôi thấy Tiểu Hoàng cũng rất tốt~ Lần này đúng lúc để hai người họ hợp tác với nhau." Vương Mạn Đình cười nói.

Mặc dù ta không phản đối kết quả này nhưng luôn cảm thấy MT tỷ không có ý tốt, còn tràn ngập địch ý với Mã tiểu thư. Sau khi tan họp, ta thì thầm với nàng, "Tại sao MT tỷ có hai người trợ lý mà cô thì không có người nào vậy?"

"Tôi không cần con ghẻ." Nàng mở máy tính ra, chuẩn bị sưu tập tư liệu bắt đầu thiết kế mẫu mới.

"Đệt, ý của cô là tôi sẽ kéo chân cô sao?" Ta có chút bất mãn nhướng mày.

Nàng quay đầu lại nhìn ta, sau đó liền nhìn thấy ánh mắt của nàng lệch hướng, rơi vào hộp cơm trên bàn làm việc của ta, dường như đang do dự một hồi rồi hạ mắt xuống không được tự nhiên nói, "Không phải."

"Đậu má, vì ăn mà không cần liêm sĩ luôn! Tam quan quá hủy hoại... Cô không biết nói dối thì đừng có cố. Hừ! Tôi chắc chắn sẽ không đưa bữa trưa cho cô! Hết hy vọng đi!" Nói xong, ta liền giương cằm lên cực kì phong độ quay đầu lại, chỉ chừa cho nàng một bóng lưng tàn nhẫn.

Từ ảnh phản chiếu trong màn hình máy vi tính, ta có thể nhìn thấy Mã tiểu thư đang há miệng nhưng cuối cùng vẫn không nói gì rồi lặng lẽ tiếp tục làm việc.

Đệt, đừng bỏ đi nhanh như vậy chớ, ngươi có thể quỳ xuống ôm đùi cầu xin ta, ta sẽ đưa nguyên hộp cơm cho ngươi ngay lập tức luôn! Thật không có kiên trì!

"Này, đi mua hai cái bánh bao thịt cho tôi." Mã tiểu thư ở phía sau nói, ta cố tình không quay đầu lại.

"Ê, nói cô đấy, cái người ngu xuẩn nhất kia." Dường như nàng không có ý buông tha.

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ