Chương 14

153 10 0
                                    

Ta mang theo bánh bao rồi tiện đường mua thêm một đống đồ ăn vặt mà Mã tiểu thư thích, dĩ nhiên tất cả đều dùng tiền trong bóp của nàng. Ta chỉ là một người nghèo mỗi ngày phải tiểu ra máu, nào có tiền chứ.

Vừa rồi khi ta mở bóp tiền của nàng ra thực sự bị dọa sợ cho hết hồn, bên trong toàn một xấp Mao gia gia nằm thẳng tắp, còn có các loại thẻ thành viên của các nhà hàng sang trọng. Đậu má, lẽ nào nàng là Bạch Phú Mỹ mặt than miệng lưỡi ác độc? Đột nhiên trong đầu của ta hiện ra ba chữ "Mỹ nhân rắn rết" đặc biệt thích hợp với nàng.

Ta nhảy chân sáo trở về văn phòng, đặt một đống đồ ăn lên bàn làm việc của nàng, sau đó phủi tay, "Nhanh đi rửa tay, chuẩn bị ăn cơm."

Thế nhưng nàng ngoan ngoãn đi rửa tay thật, còn ta thì lấy hộp cơm ra, một hộp kia để ở trên bàn của nàng, tuy đó cũng là ta làm nhưng ta thật sự không muốn nhìn lại tình trạng bi thảm ở trong đó một lần nào nữa, nếu không hoàn toàn không muốn ăn nữa rồi.

Chính ta còn chưa ý thức được giờ phút này nụ cười của ta nham hiểm đến cỡ nào, lúc Mã tiểu thư trở lại dường như bị sửng sốt một chút, rồi trầm tĩnh đi tới, "Cô bỏ cái gì vào trong hộp cơm của tôi rồi?"

"Hahahaha, đâu có, ngon lắm mà~ Cô cứ từ từ ăn, tôi đi rửa tay đây~" Ta nở nụ cười đến nổi mặt sắp muốn nứt ra luôn rồi, cuối cùng cũng có cảm giác hãnh diện, hùng hục đi rửa tay.

Ta rửa tay nhanh nhất có thể rồi lén lút núp sau cửa chờ xem vẻ mặt của Mã tiểu thư khi mở nắp hộp cơm ra, chắc chắn sẽ rất đặc sắc, cho dù nàng là mặt than cũng không ngoại lệ.

Đúng như dự đoán, khi nàng mở ra, trên mặt không một gợn sóng nào rốt cục cũng có một tia vết nứt, lông mày của nàng cau lại, sau đó chậm rãi ngẩng đầu, bất thình lình đối diện với ánh mắt cá chết có thể phun ra lửa của nàng. Ta rùng mình một cái, cả người run hết lên.

"Khục." Giả vờ bình tĩnh ho khan một tiếng, ta nhướng mày, chắp tay sau lưng đi đến, "Không thể lãng phí lương thực nha, so với làm nữ nhân hư hỏng thì còn đáng xấu hổ hơn đó~"

Ta có thể tưởng tượng ra lúc đó trên mặt ta nhất định đê tiện muốn chết.

Mã tiểu thư tâm niệm vừa động, trong nháy mắt thò tay đi cướp hộp cơm trên bàn của ta. Đương nhiên ta đã sớm dự liệu được nàng sẽ dùng một chiêu này, xông tới đoạt hộp cơm trước làm cho nàng không làm gì được, "Hahahaha, hộp này là của tôi~"

"Đáng ghét..." Cuối cùng cảm xúc của nàng cũng có một tia gợn sóng, không biết có phải tức thật rồi không nhưng ta vẫn cứ le lưỡi cười với nàng, hài lòng ôm hộp cơm bắt đầu ăn.

Thực ra hộp cơm kia của nàng với hộp cơm này của ta giống nhau hoàn toàn, chỉ là những đồ ăn kia bị ta cố ý trộn lẫn một phen làm món ăn vô cùng thê thảm, dù sao ta cũng hoàn toàn không muốn ăn.

Vốn cho rằng nàng chắc sẽ không ăn, ta định dựa vào chuyện nàng lãng phí đồ ăn để cười nhạo nàng một chút, không nghĩ tới nàng lại bắt đầu ăn thật. Cái đệt, quả nhiên nàng là người vì ăn mà không có giới hạn!

Ta ngồi ghế trượt đạp chân đẩy tới bên cạnh nàng, nghiêng đầu nhìn nàng hỏi, "Ăn ngon không?" Lại liếc mắt nhìn bên trong hộp cơm, đã thê thảm như vậy còn nuốt trôi được?

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànWhere stories live. Discover now