Chương 46

90 7 1
                                    

"Em uống nhiều quá." Mã tiểu thư bị tôi đè dưới thân mà vẫn điềm nhiên nói với ta như vậy.

Nhưng thái độ của nàng quả thực chính là đổ thêm dầu vào lửa, lần này ta sẽ không bỏ qua cho nàng đâu, "Ừ đấy, tôi uống quá nhiều rồi đó, sẽ làm đủ thứ chuyện không thua kém gì cầm thú nha~" Nói xong, không cho nàng cơ hội nói chuyện liền cúi đầu hôn lên.

Cơn dục vọng này bị kiềm nén quá lâu, ta càng ngày càng nôn nóng, dùng răng cắn môi nàng, mút vào và giày vò nó không ngừng, đầu lưỡi thì hung hăng xâm nhập, cuốn lấy cái lưỡi mềm mại của nàng.

Tuy không được đáp lại bao nhiêu nhưng ta dường như càng đánh càng hăng, muốn liên tục thân mật với nàng và muốn chúng ta hòa chung vào nhau hơn.

Ta có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực của mình. Chưa hài lòng với việc chỉ giữ lấy đôi môi nàng, ta còn muốn lưu lại dấu ấn trên từng tấc da thịt ấy.

Hôn lên gò má của nàng, đầu lưỡi quấn quanh vành tai nàng rồi dùng răng cắn. Ta thích hơi thở tản mát từ trên người nàng, bị nó cuốn hút thật sâu.

Ta đưa tay vào áo của nàng, dùng đầu ngón tay nâng áo lót của nàng lên, nàng vậy mà không phản kháng. Điều đó không đúng lắm, chẳng lẽ ta đang nằm mơ?

Ta dừng động tác lại, ngẩng đầu nhìn nàng. Khóe miệng nàng khẽ nhếch, nếu không nhìn kỹ thì sẽ không phát hiện ra nụ cười ấy, vậy chắc là ta đang nằm mơ rồi.

"Chị nhéo tôi một cái đi." Giọng nói của ta hơi mơ hồ, tiếng nuốt nước bọt vang lên.

Mã tiểu thư giơ tay rồi nhéo mặt ta. Ta không đau chút nào, thậm chí còn chẳng có cảm giác gì, vì thế đây chắc là mộng xuân rồi.

Ở hiện thực không thể làm chuyện xấu, ở trong mơ còn không làm thì thực sự sẽ tổn hại đến sức khỏe lắm. Ta di chuyển xuống dưới, cũng không nhẹ nhàng nữa mà đẩy áo T-shirt và áo lót của nàng hết lên.

Bởi vì nằm thẳng nên ngực nàng trông không được to lắm. Mã tiểu thư chắc cũng đã uống rượu nhỉ? Mặt nàng đỏ bừng thế kia mà, hai tay nàng còn đang che chắn trước ngực nữa chứ.

"Hehe, nào nào~ Cho chị tự mình trải nghiệm kỹ năng của Hoàng công nà~ Đảm bảo chị sẽ còn muốn nữa, không đạt cực khoái không trả tiền nha~" Sau khi say rượu miệng ta khá đê tiện, thời điểm như thế này không nói vài câu dâm đãng chẳng phải rất không có bầu không khí sao.

Nàng vừa mở miệng định nói chuyện, ta liền cúi người ngậm lấy điểm hồng mềm, những lời chưa kịp nói của nàng đã biến thành một tiếng rên khẽ.

Theo động tác của ta, rượu nhanh chóng lấp đầy mọi ngóc ngách trong đại não. Đau đầu quá, chết tiệc.

Lại vừa mở mắt ra, ta đã nằm trên giường, trước mặt chính là trần nhà màu trắng. Đệt, quả nhiên là giấc mơ sao?!

Bởi vì say rượu nên đầu ta đau muốn chết, nghiêng đầu sang thì nhìn thấy Mã tiểu thư đang ngủ bên cạnh ta. Tối hôm qua... rốt cuộc là thật hay là mơ?! Cực kì chân thực như vậy mà chỉ là mơ, mi đùa ta à?!

Ta nhìn cổ và cổ áo của nàng hồi lâu mà không thấy chút dấu vết nào. Dựa theo cảm xúc dâng trào tối qua, làm sao sẽ không lưu lại vài dấu ô mai chứ. Xem ra thực sự... chỉ là giấc mộng xuân đầy kích thích thôi!

[BH][Editing] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ