Chương 92

243 13 1
                                    

Dù là Mục Doanh Doanh sốt ruột cứu con, nghe lời người đàn ông nói, cũng không khỏi có chút bàng hoàng do dự, nói: "Như vậy...không tốt lắm đâu?"

Phương pháp này của bác sĩ Khuông Mục Doanh Doanh sớm liền thử qua, chỉ là, không giống chính là, lần này, phải đổi người đến thử.

Trước đây lúc ở Mỹ, đã từng có bác sĩ nói cho Bùi Vĩ Trạch và Mục Doanh Doanh biết một hiểm chiêu, chính là một lần nữa mang thai đứa nhỏ, lúc đứa nhỏ vừa được ba bốn tháng liền dùng tủy đang phát dục của đứa nhỏ, đem thai nhi lấy ra đặt ở trong bình nuôi cấy, sau đó, dùng tủy của thai nhi cấy ghép chữa bệnh cho con trai. Nói như vậy, tuy rất tàn nhẫn, nhưng lại là biện pháp mau lẹ mà hữu hiệu nhất.

Hai người đã thử qua rồi, nhưng, sự sống tinh trùng của Bùi Vĩ Trạch rất kém, còn có tinh trùng chết, mấy lần mang thai ống nghiệm đều không thể thành công, cuối cùng đành phải từ bỏ.

Mà vừa rồi, bác sĩ Khuông lần nữa đề cập biện pháp này, vả lại nói, nếu không phải quan tâm quan niệm luân lý của xã hội, rất nhiều người dùng phương pháp thụ tinh ống nghiệm để tìm HLA tương thích nhất, đứa nhỏ không cần sinh ra, nuôi dưỡng trong vòng ba tháng liền dừng lại, đem thai nhi thành thuốc là được rồi.

Muốn làm phải có HLA tương thích, trước mắt biết đến, Bùi Vĩ Trạch chỉ có một đứa con trai là Điền Đại Tráng.

Mà Mục Doanh Doanh với thân phận là mẹ cùng với một đứa con trai khác của chồng làm thụ tinh nhân tạo, mặc dù không có tiếp xúc thật sự, nhưng trên một mặt ý nghĩa nào đó cũng chính là loạn luân.

Bác sĩ Khuông cười đến tao nhã, nói: "Cho nên nói, quan niệm của mấy vị phải rộng rãi một chút. Từ góc độ của bác sĩ chúng tôi, chỉ cần có thể trị bệnh cứu người, liền không từ thủ đoạn. Hơn nữa, cái này có là gì đâu? Ngài không cần cùng vị Điền tiên sinh nào đó phát sinh tiếp xúc thật sự, chỉ cần một người dâng ra trứng, một người dâng ra tinh trùng, chuyện còn lại liền giao cho bác sĩ chúng tôi đến thực hiện, đợi mang thai trong ống nghiệm thành công, liền để vào trong bụng ngài, đứa nhỏ phát dục khoảng ba tháng liền lấy ra, người khác căn bản cũng không biết ngài từng mang thai đứa bé như vậy. Không đúng, ngài không cầm đem thai nhi xem như con, chỉ đem nó nghĩ thành thuốc thì được rồi. Đúng, một bộ thuốc. Một bộ thuốc có thể trị hết bệnh bạch cầu của con trai ngài, một loại thuốc kì diệu cứu vớt tánh mặng của nó."

Những lời này đả động Mục Doanh Doanh.

Tánh mạng con trai sớm tối nguy hiểm, thân là mẹ, không có gì không thể làm.

Cô...bất cứ giá nào rồi.

Nhưng, chuyện này không nói cho Bùi Vĩ Trạch biết, và không được sự đồng ý của hắn là không được, cho nên, đêm này, Mục Doanh Doanh hiếm khi bỏ đi khuôn mặt u sầu, tự tay xuống bếp nấu một bàn thức ăn cho chồng.

Bùi Vĩ Trạch luôn thích nữ nhân biết làm đồ ăn.

Hai người ngồi đối diện nhấm nháp mỹ thực, Mục Doanh Doanh cắt một miếng thịt bò bít-tết đặt ở trong dĩa Bùi Vĩ Trạch, giọng dịu dàng nói: "Ông xã nếm thử cái này..."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang