Chương 58

368 26 2
                                    

Cái này như một tia sét đánh, Đại Tráng vẫn không thể nào nghĩ ra trong đầu hỗn độn, anh khó hiểu hỏi: "Như thế nào sẽ? Chẳng lẽ cha em quen bác sĩ Lưu, cũng đi qua suối nước nóng Thanh Liên? Cũng..."

An Trình còn muốn đạp anh một cước, thật sự là bụng lớn không tiện, đành phải thở phì phò nói: "Anh cho rằng cha em với anh giống nhau, tin Lưu lừa đảo gì kia?"

Đại Tráng lần này buồn bực, hai đường lông mày nhíu chặt, trăm mối vẫn không có cách giải, nhịn không được lại hỏi: "Là chính em đoán mò? Hay là cha em nói cho em?"

An Trình liếc mắt, nói: "Cha em sao có thể nói cho em biết? Đoán mò, ngược lại không phải đoán mò, em là có căn cứ đấy."

Thấy Đại Tráng không tin, An Trình tỉ mỉ phân tích cho anh nghe: "Cha của em khi đến, sau khi nhìn thấy vẻ ngoài của em, rõ ràng không có bao nhiêu giật mình, ngược lại là có chút hiểu rõ thần sắc bi ai, giống như ông đã sớm dự liệu được sẽ như vậy. Còn có, em khi còn bé cha luôn không cho phép em cùng mấy bạn nam khác cùng nhau đi ra ngoài náo loạn, muốn em cùng anh trai yên tĩnh ngồi trong nhà đọc sách, đợi đến học cấp hai, cha luôn lo lắng vấn đề kết bạn của em, cũng không cho chúng em trọ ở trường. Còn có...nhiều lắm, em trước kia không có ý nghĩ này, đều không để ý qua, hiện tại nhớ lại, ngược lại là rất phù hợp."

"Còn có..." trong mắt An Trình hiện lên một tia khổ sở, mũi cũng chua xót, khó khắn nhịn xuống, mới có thể nói tiếp: "Mấu chốt nhất chính là, hai ngày nay, em cùng chú Lê ở cùng một chỗ, em nghĩ cách hỏi chú Lê, ông tuy kiệt lực muốn tránh vấn đề này, cuối cùng vẫn là tránh không khỏi, khiến cho em liền đoán được hơn phân nửa tình hình thực tế. Em xác định là cha sinh. Hơn nữa, lúc cha sinh em vì tránh tai mắt của người khác, bịa đặt ra trượt chân rơi xuống nước mất tích sau đó giấu diếm sự việc đối với người nhà, chính là cha, cùng chú Lê hai người trốn ở chỗ rừng sâu núi thẳm vượt qua những ngày dài buồn chán thời gian mang thai. "

Đại Tráng cảm thấy thật bất khả tư nghị, nói: "Nhưng, tại sao có thể như vậy? Chẳng lẽ cha của em và em đều là nam nhân trời sinh sẽ sinh con?"

An Trình khuôn mặt đỏ ửng, nói: "Anh kiến thức hạn hẹp. Em trước kia ở đại học lúc đi học, thời điểm tra tư liệu làm luận văn, có đôi khi thấy một số thứ không thể tưởng tượng ra. Có một lần em liền đọc một quyển sách khoa học kĩ thuật, nói ở quốc gia Hoa Hạ có một dân tộc kì dị, nam nhân cũng có thể mang thai, về sau bởi vì loạn chiến, người trong tộc nhao nhao trốn đi, cuối cùng tán loạn ở các nơi trên thế giới. Em phỏng đoán, Chu gia chúng em phải hay không chính là một phần tử trong đó."

Đại Tráng thán phục, hậu tri hậu giác mà phát hiện ra một vấn đề nghiêm trọng: "Vậy em mang thai đứa nhỏ này, kì thật, không phải lão Lưu đầu dạy biện pháp kia cho chúng ta?"

An Trình xùy ~~ cười một tiếng, nói: "Lão Lưu đầu vẫn rất có năng lực, mồm mép cao thấp đụng một cái, liền lừa anh 1200 đồng. Có thể mua một con heo rồi. Đại Tráng, anh thiệt thòi thảm rồi."

Đại Tráng nghiến răng nghiến lợi nói: "Anh đi tìm ông ta. Bảo ông ta ăn vào miệng nhả ra."

An Trình khinh bỉ nói: "Bỏ đi anh. Vậy anh còn phải tốn lộ phí trở về, tiền ăn, hơn nữa, anh bây giờ là tổng giám đốc, tự ý rời cương vị công tác thời điểm vạn nhất có cái gì, tổn thất liền không chỉ là một ngàn hai."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now