Chương 74

286 17 0
                                    


Ngày hôm nay, mọi người cho rằng ở bên trong là "công viên thành phố", Đại Tráng cùng An Trình đang lái xe dò xét bốn phía, Đại Tráng lái xe, An Trình trên tay cầm kính viễn vọng, nhìn một chút nghĩ một chút, lại đánh một dấu, lại cùng Đại Tráng thương lượng trong chốc lát.

"Sơn trang săn bắn này của chúng ta dùng đi săn làm chủ đạo, người đến chơi không nhất định đều biết, cho nên, hướng dẫn viên sắn bắn là phải có, hơn nữa cương vị hướng dẫn viên săn bắn phải có kinh nghiệm, phương pháp thao tác quen thuộc, hướng dẫn viên săn bắn nghiêm chỉnh huấn luyện có thể khiến cho khách hàng an tâm, thứ hai cũng an toàn. Nếu không, vạn nhất đến lúc xuất hiện biến cố, hướng dẫn viên săn bắn không có kinh nghiệm sẽ không chiếu cố và an trí khách hàng tốt mà dẫn đến sự cố phát sinh, bảng hiệu của chúng ta sẽ bị hủy.

Đại Tráng thận trọng gật đầu, nói: "Đó là phải đấy, hướng dẫn viên săn bắn anh phải đích thân phỏng vấn, tuyển chọn từng người, phải là người cẩn trọng can đảm, có năng lực nghiệp vụ, còn phải là người tâm có trách nhiệm mới cần, cái này em yên tâm đi."

An Trình lắc đầu, nói: "Chỉ là như thế này còn chưa đủ. Em có một đề nghị, khu vực săn bắn không được loạn xà ngầu, cái gì đều như ong vỡ tổ. Tốt nhất phân cấp phân khu, động vật săn bắn cỡ nhỏ dịu dàng ngoan ngoãn ví dụ như con thỏ, dê rừng tại khu một, loài chim bay ở một khu khác, dùng lưới bao lại, khiến chúng nó không bay ra ngoài được, mới dễ dàng săn bắn, chính là khu hai, chủ yếu dùng gà rừng, bồ câu còn có một số loài chim khác làm chủ."

Đại Tráng con mắt sáng ngời, nói: "Đúng, động vật lớn một chút để ở khu ba, ví dụ như hươu lùn, lợn hương, lộc, cầy hương các loại. Loại động vật hung dữ một chút đặt ở khu bốn, chẳng qua, bên trong còn đang quy hoạch, động vật hoang dã không thể săn giết, chúng ta có thể dành cho công nhân chăn nuôi động vật, đoán chứng cũng không quá hung mãnh."

An Trình nói: "Đúng, trước lên kế hoạch. Em cảm thấy, nếu chia phân chia khu, còn có thể làm một khu sơ cấp, hoặc gọi là quán cung tiễn. Chuyên môn dành cho những tân thủ làm nơi luyện tập, đợi bọn họ thuần thục, lại để cho bọn họ đi vào khu một cùng khu hai thử tay nghề. Đến mấy lần, đã có thể quen thuộc luyện tập thao tác cung tiễn, có thể trực tiếp đi vào khu ba, như vậy, hướng dẫn viên săn bắn cũng quản lý tốt hơn, không dễ dàng gặp chuyện không may."

Đại Tráng đối với An Trình giơ ngón tay cái, nói: "Vợ em thật sự thông minh, nghĩ cái gì cũng đều chu toàn như vậy."

An Trình khóe môi nhếch lên, nói: "Đó là phải a, hiện tại biết tiểu tử anh vận khí tốt bao nhiêu chưa. Ai, còn gì nữa không, em còn chưa nói xong, chúng ta còn có thể làm một công viên câu cá, ngay bên cạnh hồ nhân tạo, vận nhất cả nhà đến chơi, người trẻ tuổi đi săn, người già không chạy được, có thể câu cá, người một nhà đều có chuyện làm."

Đại Tráng cũng tích cực động não, nói: "Đúng vậy, đúng vậy, vậy bọn họ câu được cá, săn thỏ con, còn phải có chỗ chế biến cái kia, cho nên, nhà hàng là phải có, mặt khác, lại dựng một loạt bàn nướng, cho bọn họ thuê, lại để cho chính bọn họ nướng, cũng có thể để cho nhà hàng thay họ nướng, thu phí chế biến. Đến sơn trang săn bắn của chúng ta một chút, vừa chơi, vừa ăn, lại thả lỏng, ngày hôm nay trôi qua coi như không tệ."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now