Chương 16

524 45 11
                                    

Điền Đại Tráng dốc sức liều mạng trong lòng khuyên bảo chính mình: Đây là nam. Đây là anh em. Vợ của anh em còn không dám ức hiếp, huống chi là anh em mình, càng không thể.

Nhưng, từ thị giác bắt đầu kích thích cổ động, khiến máu toàn thân anh hướng về phía hạ thể kêu gào, làm cho anh miệng đắng lưỡi khô, hầu kết bắt đầu chuyển động.

Điền Tiểu Mãn vốn nhìn Điền Đại Tráng thần sắc dị thường, bộ dạng hô hấp ồ ồ, trong nội tâm còn rất vui vẻ, nghĩ thầm: Ơ, thằng này có phản ứng rồi. Nói rõ anh ta không phải thuần túy thẳng nam.

Điền Tiểu Mãn trong khoảng thời gian này đều chỉ có thể nằm ở trên giường, thân thể đánh mất tự do, tư tưởng liền đặc biệt linh hoạt, đem tình yêu của mình và đối tượng tình yêu của mình ở bên trong đầu phân tích một lần: Điền Đại Tráng đối với chính mình thật sự là quá tốt, hơn nữa là thật tâm thật ý, một chút cũng không mang theo ý nghĩ không tốt. Ví dụ như vừa rồi anh làm một phần tương thịt bò bởi vì Điền Tiểu Mãn khen vài câu liền một miếng cũng không chịu ăn, nói là để lại hôm sau nấu mì thịt bò cho Điền Tiểu Mãn ăn, còn có lúc ở trong bệnh viện anh suốt ngày vì tiền viện phí mà phát sầu, khắp nơi làm việc vặt kiếm tiền, đơn giản chính là lại để cho Điền Tiểu Mãn có thể nằm viện thêm vài ngày, mà cánh tay anh bị thương, lại cười toét miệng bảo không có việc gì, ngay cả thay thuốc cũng không chịu đi, vì sợ dùng nhiều hơn 100 đồng, cuối cùng vẫn là bị Điền Tiểu Mãn chửi mới chịu đi.Việc tương tự, còn có rất nhiều rất nhiều, Điều Tiểu Mãn đều nhớ kĩ.

Không thân chẳng quen, vốn không quen biết, Điền Đại Tráng cứu mình, còn đối với mình tốt vô cùng, chẳng lẽ không phải bởi vì yêu? Điền Tiểu Mãn đối với nhan sắc của chính mình có tự tin rất cao, cảm thấy chỉ cần Điền Đại Tráng là cong, hoặc là nếu không thẳng hoàn toàn, đối với chính mình rơi vào võng tình là chuyện đương nhiên. Nhưng, cùng Điền Đại Tráng ở chung hơn nửa tháng, cậu còn không có cảm nhận được Điền Đại Tráng yêu mình, bởi vì Điền Đại Tráng đối với cậu tốt trước sau như một, không có nhanh chóng tăng nhiệt độ rõ ràng hoặc là hiện tượng nhanh chóng giảm nhiệt độ .

Chẳng lẽ Điền Đại Tráng thật sự là thẳng nam? Còn là một thẳng nam sống theo dạng không cần hồi báo? Nếu thẳng tắp thẳng tắp, Điền Tiểu Mãn cũng liền tính, thực sự làm anh em, chẳng qua, Điền Tiểu Mãn cảm thấy vị này có thể đem "Tổng giám đốc" nghe thành em trai "Trồng rau" vô cùng có khả năng là cho tới nay sinh tồn trong hoàn cảnh quá đơn thuần cũng quá gian khổ rồi, làm cho anh không có thời gian cũng không có tâm tư đi suy nghĩ chuyện không căn cứ này, ngay cả chính anh thích nam hay nữ cũng không biết, khả năng cong tương đối lớn.

Khi Điền Tiểu Mãn nằm trong bệnh viện cũng đã cân nhắc vấn đề này, rất muốn thăm dò anh thử một chút, nhưng, khi đó cùng lão thái thái cùng một phòng, trong một phòng ở bốn người, làm sao dám nói lung tung lộn xộn?

Cho nên, hôm nay Điền Tiểu Mãn ra viện nhịn không được đưa ra sáng ý thử một chút, không nghĩ tới, thử một lần đắc thủ. Người này có phản ứng. không phải thẳng nam liền dễ làm, bằng không thì, cứ thế mà đem người ta bẻ cong còn nói là báo ân, quá thiếu đạo đức. Hiện tại liền thuận lý thành chương ha ha.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu