Chương 18

523 45 0
                                    


Điền Tiểu Mãn đánh giá Búa, thấy nó trưng ra khuôn mặt đen thui đôi mắt nhỏ lóe tinh quang, tóc tuy hình cái nắp bô, lại bởi vì tóc rất cứng cũng không thuận theo nằm xuống mà dựng thẳng đứng, nhìn xem chính là một đứa trẻ không nghe lời, trong nội tâm tính toán muốn thu phục một đứa nhỏ như vậy cần ra chiêu gì mới hiệu quả.

Như bây giờ mỗi ngày nằm trên giường có người hầu hạ ăn uống thật không tệ, nếu lại có một tiểu đệ làm chân chạy vặt thì càng không tệ, Điền Tiểu Mãn cảm thấy mình là người có dục vọng cho phối mạnh, chẳng qua, Điền Tiểu Mãn là cho rằng, mặc dù bởi vì thân thể bị thương nên đánh mất tự do, cũng muốn mở rộng nhãn quan bốn phương tám hướng nghe bát quái, tùy cơ ứng biến. Mà hiện tại, cậu muốn nhờ đứa bé này làm mắt của mình, chân của mình.

Quả nhiên, Búa thấy anh Đại Tráng đi rồi, lại nghĩ lấy thịt bò ăn đến miệng, liền bắt đầu nhón nhón mũi chân, ý định chuồn mất, mới cọ đến cửa phòng, truyền đến một câu lãnh lãnh đạm đạm: "Tính chuồn?"

Búa thức thời mà dừng bước lại, nói: "Anh Tiểu mãn anh muốn làm gì anh nói đi, nếu không có việc gì em ra ngoài xem dê be be nhà em có đói bụng hay không." Búa thật ra nghĩ muốn đi ra ngoài chơi, sớm nghe thấy ở bên ngoài thôn có mấy đứa nhỏ chơi đùa hô to gọi nhỏ, chỗ nào còn nhịn được.

Điền Tiểu Mãn Xùy ~~ cười một tiếng, nói: "Nhóc lúc đầu cũng không phải đáp ứng anh Đại Tráng của nhóc như vậy. Được rồi, chân trên người của nhóc, nhóc muốn đi cũng là do nhóc. Chẳng qua, nhóc nói nhóc sang năm muốn đi thành phố học tiểu học, anh thấy kết quả, nhóc cái gì cũng không biết chỉ biết vui chơi, đoán chừng trường học người ta không nhận, cho dù miễn cưỡng tiến vào, cũng chỉ là học sinh lưu ban."

Búa nghe xong phát hỏa, quay người trở về, lớn tiếng giận dữ hỏi: "Dựa vào cái gì không nhận em? Dựa vào cái gì anh cho rằng em sẽ là học sinh lưu ban?"

Điền Tiểu Mãn nói: "Trường tiểu học trong nội thành có cuộc thi nhập học nhóc biết không? Anh liền tùy tiện hỏi em một chút, hỏi em một câu, có một con thạch sùng dọc theo miệng giếng 10 m bò lên, ban ngày hướng lên 5m, đến đêm tuột xuống 3m, như vậy thạch sùng lúc nào có thể leo ra miệng giếng?"

Búa cúi đầu tính toán một hồi, Điền Tiểu Mãn thấy nó trong chốc lát cắn răng, trong chốc lát nhíu mày, cuối cùng nhìn lên trời biểu lộ mờ mịt, nói: "Không biết. Tính không ra. Anh hỏi đơn giản một chút."

Điền Tiểu Mãn biết lắng nghe nói: "Được, vậy đổi đề ngữ văn. Nhóc có thể kể một chút về câu chuyện Tam Quốc Diễn Nghĩa không?"

Búa ngược lại là từng nghe qua Tam Quốc Diễn Nghĩa, cũng cảm thấy rất hứng thú, nhưng phải kể toàn vẹn câu chuyện thì không có manh mối, sau đó đập đập đầu nói lắp ba lắp bắp, thấy Điền Tiểu Mãn vẻ mặt ranh mãnh cười, liền hờn dỗi nói: "Không kể. Thi không đậu liền thi không đậu. Cùng lắm thì không đọc, dù sao cũng là mệnh nông dân."

Điền Tiểu Mãn nói: "Cuối cùng hỏi nhóc một câu, trên thế giới này người nào thoáng cái biến lão?"

Thấy Búa vẫn là đáp không được, Điền Tiểu Mãn nhịn cười: "Là cô dâu mới, bởi vì hôm nay là cô dâu mới, ngày mai là lão bà."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOМесто, где живут истории. Откройте их для себя