Chương 76

265 18 0
                                    

Chu An Bằng bị nói trúng điểm yếu, cái mũi đều bị chọc lệch, cũng đúng An Trình đáp trả một cách mỉa mai, chỉ có điều, An Trình là kiểu người làm được việc, hơn nữa làm tốt lắm, khiến Chu An Bằng cũng nói không ra được câu "không tốt", đành phải nả pháo vào sinh hoạt cá nhân, không ngừng công kích cậu là đồng tính luyến ái còn cùng nam nhân lêu lổng ném đi mặt mũi Chu gia vân vân...

Ngay cả Tạ Đạt Mẫn cũng nghe không được nữa, có ý đồ đi qua khuyên bảo, ngăn ở trước mặt Chu An Bằng, nói: "Anh cả, An Trình chỉ là nhất thời hồ đồ..."

An Trình mặc kệ Chu An Bằng, càng là không có phong độ ồn ào, càng là bại tướng dưới tay vô năng, cùng gã lý luận, giống như tranh chấp không có dinh dưỡng, quả thực chính là hạ thấp chỉ số thông minh của bản thân.

An Trình ý định lách qua bọn họ, hết lần này tới lần khác bị bọn họ chặn đường, liền dứt khoát không đi, ôm khuỷu tay xem hai người này hiện tại rốt cuộc muốn như thế nào.

Bên này Đại Tráng đứng chờ ở bãi đỗ xe hơn mười phút không thấy vợ đại nhân xuống, gọi điện thoại không nhận, trong lòng hốt hoảng, liền xuống xe, đi thang máy lên. Mới ra thang máy, bước về phía trước chưa được mấy bước, đã thấy khuôn mặt ganh tị của Tạ Đạt Mẫn, một người đưa lưng về phía anh thoạt nhìn vóc dáng cùng An Trình không khác nhau lắm, hai người đứng rất gần, từ góc độ Đại Tráng nhìn, giống như là tư thế mạnh mẽ ôm.

Đại Tráng cho rằng người kia là An Trình, thoáng cái lửa xông lên não: Thằng cháu trai này, nghe không hiểu tiếng người hay là như thế nào? Vẫn dây dưa vợ người khác không dứt?

Đại Tráng nắm chặt tay đi qua, trực tiếp đem Tạ Đạt Mẫn chính diện xách qua, đặt ở trên tường, một quyền đánh vào bụng hắn.

Phần bụng chính là chỗ nhiều khí quan của con người, tuy không phải chỗ hiểm, chịu một quyền nặng nề cũng là muốn chết. Đại Tráng trước kia ở nông thôn đã quen làm việc nhà nông, khí lực lớn, một quyền này, giống như chùy tử, đau đến mức Tạ Đạt Mẫn lập tức xoay người, trong hàm răng toát ta khí lạnh, một câu nguyên vẹn cũng không nói ra được.

Đại Tráng vứt bỏ hắn, muốn đi qua đỡ vợ mình, quay đầu thấy không phải vợ mình, mà là một người đàn ông trẻ tuổi vóc dáng so với An Trình không khác nhau lắm, lúc này con ngươi trợn thật lớn mà nhìn mình.

Đại Tráng lập tức đầu óc có chút không rõ, nghĩ thầm, này là ý gì à, thao, Tạ Đạt Mẫn thằng này thay người rồi hả? Hôn mê, mình đây không phải là đánh tên kia vô ích hả? Hắn thông đồng người khác cũng không có quan hệ gì đến mình.

Đại Tráng đang có chút không biết làm sao, đã thấy An Trình đi tới, nhíu mày nhìn qua vẻ mặt thống khổ của Tạ Đạt Mẫn, đi qua đỡ lấy hắn, hỏi: "Anh không sao chớ?"

Tạ Đạt Mẫn thừa cơ tựa ở trên bờ vai An Trình, cái "ôm"này đã lâu kích động đến mức hắn quả thực muốn lệ nóng doanh tròng.

Đại Tráng lập tức bi phẫn rồi, xông lên tách hai người ra.

An Trình nhíu mày quát bảo Đại Tráng ngừng lại, nói: "Đừng xúc động, đánh người anh còn có lý không hả? Em liền trễ một bước, không có ngăn anh lại, anh cứ như vậy lỗ mãng."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें