Chương 7: Hộ lý

701 49 14
                                    

Bác sĩ tuy đối với Điền Đại Tráng phàn nàn bất bình rất nhiều, thấy em trai trồng rau lại tự nhiên lộ ra thần sắc kính sợ, lại không dám nói lời lỗ mãng càn rỡ thô lỗ gì, ngay cả sắc mặt biểu lộ đều điều chỉnh cẩn thận tỉ mỉ.

Một lát hai y tá tiến đến, trong tay bưng khay băng gạc lọ cồn thả xuống, xem tình hình là phải bắt đầu thay thuốc rồi.

Hai y tá này là đều được bác sĩ nhắc nhở, đều là nhìn không chớp mắt, vẻ mặt nghiêm túc chăm chú.

Làm Điền Đại Tráng nhịn không được ở trong lòng cảm thán, em trai trồng rau quá kiêu ngạo rồi, cứ như vậy đem bác sĩ này, tiện thể hai y tá này, đều thu thập đến không dám nói lung tung lộn xộn, ngay cả tròng mắt cũng không dám liếc loạn.

Bác sĩ cẩn thận từng li từng lí mà trưng cầu ý kiến vị động một tí là tuyên bố muốn trách cứ này, rất khó để tham gia vào ý kiến của người bệnh: "Lẽ ra chúng tôi thay thuốc là không tiêm thuốc tê, nhưng, xác thực sẽ rất đau, cậu xem..."

Trưng cầu cả buổi, cuối cùng biến thành Điền Đại Tráng tới hỗ trợ giữ cậu một chút, bởi vì cậu ngay cả nhìn cũng không cho phép người khác nhìn loạn, chắc hẳn lại càng không chấp nhận người khác đụng chạm, bác sĩ cũng không muốn gây với cậu, liền nói ra phương pháp xử lý trung hòa như vậy.

Vì vậy Điền Đại Tráng cứ tới đây nửa đứng của cố định tựa ở sau lưng của cậu, hai cánh tay khoát ở bờ vai của cậu, nhìn bác sĩ y tá hỗ trợ cởi quần áo của cậu.

Má ơi, thật đúng là trắng giống như đậu hủ, sáng chói mắt, Điền Đại Tráng nghĩ thầm. Đưa tay sờ da thịt trắng nõn của cậu, Điền Đại Tráng cảm thấy trong lòng mềm nhũn, không biết như thế nào có chút cảm giác hồ hồ chóng mặt, rượu không say mọi người tự say.

Chẳng qua, cảm giác hồ hồ chóng mặt của Điền Đại Tráng này rất nhanh trôi qua giống như chưa từng có, bởi vì, thời điểm bác sĩ gỡ ra từng lớp băng gạc rõ ràng có máu chảy ra, máu dính trên băng gạc liền ở trên da, dù cẩn thận từng li từng tí xé mở như thế nào, chung quy cũng sẽ đau, vì vậy em trai trồng rau trong miệng 'Híz-khà zz Hí-zzz', trên trán từng hạt mồ hôi nhỏ to như viên đậu, khuôn mặt tuấn tú cũng có chút vặn vẹo biến hình, bởi vì đau.

Bác sĩ dừng một chút, nói: "Kiên nhẫn một chút. Miệng vết thương của cậu còn có máu chảy ra, chứng minh khôi phục không được tốt lắm, phải dùng nước muối sinh lí tẩy trừ mặt ngoài miệng vết thương, bằng không thì sợ phải lây lan, còn có thể càng đau hơn, hơn nữa sợ dẫn đến viêm tủy hoặc chứng khuẩn huyết các loại, thì càng khó khép lại hơn."

Lại đau, nên nhẫn hay không nên nhẫn, thời điểm mấu chốt Điền Đại Tráng đứng ra, đối với em trai trồng rau phóng khoáng duỗi ra một cánh tay, nói: " Cậu đau cào lấy tay tôi này, tốt xấu có thể di chuyển một ít lực chú ý, sẽ không như vậy làm bị thương mình."

Kết quả, em trai trồng rau này cũng không khách khí, thực sự cầm lấy cánh tay Điền Đại Tráng, nhưng, không nghĩ tới chính là, cậu vô cùng hung ác, còn không chỉ có cào, thậm chí là cắn, cắn đến Điền Đại Tráng cũng đau đến hấp khí, cái này cũng tính là đồng cảm rồi.

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now