Chương 59: Ngoại tình

8K 453 8
                                    

'Khang Kiện đã kết hôn kín đáo hẹn hò bạn trai trong đêm!! Cử chỉ âu yếu thân mật!!'

'Liệu có phải kết hôn giả?! Khang Kiện đã có vợ con nhưng lại có bạn trai?!"

"Không dừng ở vuốt ve thân mật!! Sau ba năm kết hôn, Khang Kiện để lộ chuyện ngoại tình đồng giới!!'

Không lâu sau cuộc gọi 'lật bài' của Cừu Tiềm, Khang Kiện và Lâm Thần Viễn trở thành tiêu điểm trên các trang báo giải trí.

Nếu bảo đây là tác phẩm của Cừu Tiềm thì không hẳn. Từ khi cuộc cãi nhau nảy lửa với Lý Sa, Khang Kiện thường xuyên ra vào nhà trọ của Lâm Thần Viễn, sau đó lại thường dẫn Lâm Thần Viễn đến các quán bar, câu lạc bộ. Lâu dần khó tránh khỏi bị cánh phóng viên để ý. Có thể im hơi lặng tiếng đến bây giờ cũng do Cừu Tiềm đứng sau chèn ép không cho đăng lên. Gã làm thế chủ yếu để đợi thời cơ chín muồi, giờ không cần lấy những tấm ảnh trước kia gã có, chỉ bằng số lượng ảnh mà cánh phóng viên chụp được mà đa phần là cảnh thân mật, vuốt ve khi say rượu của hai người, cũng đủ để đẩy hai 'bệ đỡ' vững chãi sau lưng Khang Kiện ra xa.

Thế nên từ sớm ngày hôm đó, Lý Sa điên cuồng nã bom vào điện thoại Khang Kiện.

Bấy giờ, Khang Kiện đang ở trong nhà trọ của Lâm Thần Viễn, hắn đã tá túc ở đây nhiều ngày liền, vừa mới dậy, râu cũng chưa cạo. Chiếc điện thoại trên tủ đầu giường rung bần bật không ngừng, hắn đã tắt chuông từ trước, tiêu đề báo chình ình trước mắt, vẻ mặt Khang Kiện không giữ nổi bình tĩnh, Lâm Thần Viễn mới ngủ dậy, còn trần truồng, sắc mặt cũng chả sáng sủa hơn.

Nhìn ảnh trên trang báo rõ rành rành, gương mặt trẻ măng của Lâm Thần Viễn lộ rõ sự lo lắng và chần chừ.

"Anh, anh Khang, làm sao bây giờ?" – Lâm Thần Viễn rối loạn, khô khốc hỏi, "Hay tạm thời anh đừng đến chỗ em một thời gian? Dù sao cứ nói là do say rượu, ảnh trên báo cũng chụp khi chúng ta say, anh mở cuộc họp báo giải thích một chút, đừng làm rùng beng lên..."

"Sao thế, sợ à?" – Khang Kiện u ám nhìn vẻ sợ sệt của Lâm Thần Viễn. Bỗng dưng nhắc hắn nhớ đến sự kiện comeout lâu trước đây, khi ấy Bạch Lãng không do dự và lùi bước, thậm chí đeo nhẫn trên tay và bình tĩnh ngẩng đầu, không hề dao động. Còn Lâm Thần Viễn thì sao, mới hôm qua còn nhìn hắn đầy hâm mộ? Nay mới chỉ lộ ra đã muốn phủi sạch quan hệ rồi?

"Đương nhiên rồi anh, không nói em," – Lâm Thần Viễn chưa phát hiện Khang Kiện khác thường, chỉ nói theo cảm tính, "Sau lưng vợ anh còn có Lý Minh mà? Lý, Lý Minh quản lý cả một công ty giải trí to như vậy, không thể làm phật ý ông ta, nếu ông ta trả thù chúng ta thì sao? Nhất định sẽ bị dìm chết mất. Thật ra, trước, trước em đã định nói với anh... em, em không muốn gì cả, nếu anh muốn quay về với vợ, em sẽ —"

Nghe đến cái tên 'Lý Minh' chẳng khác nào động vào nỗi đau của Khang Kiện, tiếng điện thoại rung bần bật của Lý Sa không ngừng gọi tới như một lời chất vấn, hắn tức tối tắt điện thoại rồi ném 'bộp' xuống bàn.

Việc ném điện thoại như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Khang Kiện, hắn nổi khùng quát tháo, "Sợ gì? Giờ anh không kiếm sống dựa vào lão Lý Minh! Sắp tới đây công ty anh cũng tự bỏ tiền quay phim được, cần gì lão ta? Đăng báo thì đăng báo, có sao đâu? Mà đúng lúc anh đang lo không biết phải ly hôn với Lý Sa thế nào?!"

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngМесто, где живут истории. Откройте их для себя