Chương 20: Martini

8.6K 674 85
                                    

Nửa sau của buổi tiệc, mọi người di chuyển đến hội trường tổ chức hoạt động bên cạnh theo sự hướng dẫn của nhân viên khách sạn.

Hội trường có sân nhảy rộng rãi, ghế sofa và vài quầy bar phục vụ đồ uống, một chút đèn mờ và âm nhạc du dương của DJ trên sân khấu, mọi thứ được thay đổi thành hình thức bar đêm.


Đương nhiên nó trúng phóc thị hiếu của đám thanh niên, một số giũ sạch sự gò bó trên bàn ăn khi nãy mà kéo nhau vào giữa sàn. Dù sao cũng là tiệc cuối năm của công ty, đại đa số công nhân viên đều còn trẻ, cá tính năng động, công ty cũng rất thấu hiểu tổ chức như vậy rồi, không thả phanh thì phí quá.

Vì thế chẳng mấy chốc, hội trường đã nóng lên.

Ánh đèn xanh đỏ đảo liên tục, âm nhạc từ các DJ cũng bắt đầu high, tiếng bass thình thình như giã thẳng vào màng nhĩ, khiến cả sàn nhảy cũng muốn rung lên. Người tụ tập giữa sàn nhảy nhiều hơn, ngoài nhân viên bàn giấy ra thì một số ít nghệ sĩ, ban đầu còn lo lắng hình tượng cũng ngứa tay ngứa chân không chịu nổi phải nhập cuộc.

Bạch Lãng không tham gia, với một tâm hồn tuổi 30 như anh thì hoạt động giải trí sôi động này quá là mệt thân.

Anh yên vị ở một vị trí thoải mái trong khu sofa từ sớm, uống nước trái cây và xem sàn nhảy xập xình. Mà một người trẻ măng như Dung Tư Kỳ cũng đóng cọc cạnh anh. Bạch Lãng tò mò hỏi thì cậu ta chỉ bảo 'sợ té', anh cũng chả còn biết nói gì hơn.

Nhưng cả hai là ai nào, khi quảng cáo của UNI rải khắp mọi ngõ ngách, hai người chính là nghệ sĩ mà mọi người trong công ty đều ngưỡng mộ, ai muốn 'tạo quan hệ' nào chịu bỏ lỡ cơ hội này. Nên chỗ còn chưa ấm, cả hai đã phải ứng phó với đồng nghiệp lũ lượt kéo đến hỏi thăm, chưa rảnh ra được lúc nào.

Tình huống tương tự cũng diễn ra ở một góc khác trong hội trường.

Mà tình trạng bên ấy còn tấp nập hơn.

Minh tinh màn bạc Cừ Toàn mới về nước và giám đốc Cừu Tiềm của All Entertainment, hai người thảnh thơi ngồi tán gẫu với nhau, người tinh ý bắt mùi ngay mối quan hệ giữa họ là người quen cũ, nếu không với mấy năm liền hoạt động ở nước ngoài kể từ khi gia nhập công ty đến nay của Cừ Toàn thì lấy đâu ra thời gian quen biết với giám đốc.

Mà vốn là một người rất hiếm khi tiết lộ đời tư trước công chúng, có lẽ tâm trạng của Cừ Toàn đêm nay rất thoải mái, khi bị hỏi về cuộc sống ở nước ngoài cũng không ngại ngần trả lời mấy câu. Đương nhiên, những vấn đề mọi người quan tâm vẫn đúng mực và cẩn thận, dù sao bị đôi mắt đầy ma mị của Cừ Toàn mỉm cười nhìn chằm chằm thì dù là nhân viên cao cấp cũng có cảm giác lạnh sống lưng.

Nếu có ai không hề bị ảnh hưởng, chắc chỉ có đại boss Cừu Tiềm mà thôi.

Hôm nay, gã vẫn kết hợp chiếc sơ mi hoa hoét cùng chiếc suit đen lệch tông, mấy chiếc cúc trên cổ không cài để hở làn da hơi ngăm cùng chiếc vòng vàng to như dây xích. Lười biếng ngồi bên cạnh siêu sao màn bạc đẹp không tỳ vết, phong cách thô kệch phóng khoáng ấy vậy mà lại chả thua kém Cừ Toàn tẹo nào.

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngWhere stories live. Discover now