Chương 54: Cừu Tiềm vs Khang Kiện

9.3K 533 103
                                    

'Loạn Phố' lên sóng được gần một tháng, về cơ bản thì không một tín đồ nghiện phim nào không biết đến hai nhân vật Trần Phong Qua và Lạc Tử.

Ngoài xuất hiện vào một khung giờ nhất định trên TV, trên mạng, nguyên nhân đưa 'Loạn Phố' trở thành trào lưu một phần cũng do được pr đầy đủ lúc trước. Có siêu thế lực nền tảng mạng 'Thế giới số' đỡ đầu tuyến sau, tốc độ update và download của 'Loạn Phố' vượt xa những trang web tự phát khác, người xem gần như có thể dễ dàng theo dõi các tập phim ngay tức khắc, hấp dẫn một bộ phận không nhỏ khán giả theo dõi.

Đương nhiên, trên mạng vẫn chậm hơn TV mấy tập, chủ yếu là để cảm ơn những khán giả trung thành đúng giờ ngồi trước màn ảnh nhỏ. Nếu muốn xem bằng tốc độ ngang truyền hình, vậy anh phải trả một khoản phí tương đương mới có thể xem được. Ban đầu dịch vụ nho nhỏ này chủ yếu để phục vụ một bộ phận khán giả bận rộn hoặc không thích xem tivi, nhưng không ngờ doanh thu từ dịch vụ này lại càng ngày càng tăng cao. Theo báo cáo thống kê tháng đầu tiên, có thể thấy được 1/5 người xem biết đến bộ phim thông qua con đường internet.

Điều đó cũng thể hiện rõ một chuyện, Bạch Lãng đã nổi tiếng trở lại.

Đương nhiên không chỉ có Bạch Lãng, nam chính số một Tôn Tịch Tân và một số vai phụ đặc sắc cũng đều được fan quan tâm chú ý. Có được thành công ấy là nhờ công sức của cả một tập thể, từ biên kịch, đạo diễn đến hậu cần, diễn viên, thậm chí cả những thành viên âm thanh và chỉnh sửa hậu kỳ, mặt nào cũng phát huy xuất sắc, cho người xem đều có chung một cảm nhận khi xem bộ phim, chính là "Đã".

Có quá nhiều tiền đổ vào cũng là một nguyên nhân quan trọng khó mà bàn cãi, tiếp đó là có thời gian ba năm lắng đọng, nay được sửa chữa lại đương nhiên sẽ càng chặt chẽ và tinh tế hơn. Ngoài ra, một lý do quan trọng khác mà không ai biết chính là việc chủ đầu tư ngày nào cũng đến phim trường xem, làm nhân viên có muốn qua loa một tý cũng chẳng dám chểnh mảng.

Thế nên 'Loạn Phố' phất lên là chuyện hiển nhiên, không có lý do gì là lạ.

Kết hợp với chiến dịch quảng cáo rầm rộ, giống như Khang Kiện đã nhận định, sau hai tuần công chiếu, Bạch Lãng gần như lấy hết lại được danh tiếng cũng như sự mến mộ năm xưa là hoàn toàn không nói quá.

Dàn diễn viên phụ trong bộ phim cũng đang khá bận mải với những tiết mục show truyền hình. Một bộ phim đang hot, mỗi chương trình chỉ cần mời một vai phụ trong 'Loạn Phố' đến tán gẫu thôi cũng đủ để khán giả hứng thú đón xem, có thể bám vào bộ phim để kéo rating lên, đương nhiên, lời mời từ các chương trình cũng nhiều như tuyết mùa đông.

Cũng vì những chương trình talkshow thế này mà chẳng mấy chốc tin đồn giám đốc Cừu đến phim trường hàng ngày đã bị phanh phui. Cả hôm giám đốc Cừu nổi giận khi thấy Bạch Lãng đóng cảnh hôn cũng được thêm mắm thêm muối, tam sao thất bản, đến nỗi Cừu Tiềm bị miêu tả thành một gã ghen tuông độc chiếm, làm Bạch Lãng nghe xong cũng phải phì cười.

Song nó cũng cho thấy quan hệ giữa Bạch Lãng và Cừu Tiềm đã được công chúng đón nhận hơn sau ba năm. Dù rằng lần quay lại giới nghệ sĩ này, đến bản thân Bạch Lãng cũng không còn băn khoăn vấn đề quan hệ của anh với Cừu Tiềm có rầm rộ hay không, có nên che dấu như trước hay không. Cuộc đời bất định, cố gắng nắm chặt hiện tại là điều mà cả Bạch Lãng và Cừu Tiềm đều thấu triệt trong ba năm qua.

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang