Chương 18: Thước dây

9.3K 575 72
                                    

Bạch Lãng đang lau mồm cho Tiểu Hải, thấy vậy thì gật đầu, "Xin chào."

Thiếu niên có đôi mắt đen nhánh nheo lại hết nhìn Tiểu Hải lại nhìn anh, "Không ngờ lại được gặp ở đây, trước báo chí cũng rầm rộ quá nhỉ, một chiêu đổi trắng thanh đen đẹp đấy, thế nào, ở tầng 6 tòa D có thoải mái không?"

Cậu ta báo địa chỉ nhà như muốn phủ đầu, chẳng qua bị lệch mất 2 tầng.


Cũng không biết nên khen Cừu Tiềm đại gia hay đây là đãi ngộ chung nữa, anh cười đáp, "Cũng tàm tạm."

"Đúng là ra vào có hơi bất tiện, nhưng cảnh đêm không tệ," – cậu ta vẫn tiếp tục hếch mày khiêu khích, "Vậy nên tôi chọn căn phòng ở giữa, view đẹp nhất, còn bắt sơn hết thành màu đen rồi trang trí vật dụng trắng, làm gì cũng kích thích hơn, nhưng người khác ở thì chắc không quen lắm nhỉ."

"Đúng là cảnh đêm rất đẹp." – anh đáp.

Kiểu trả lời chiếu lệ này làm thiếu niên có cảm giác như người ta trên cơ mình, cậu tiến sát lại bảo, "À mà tôi quên, phòng nào không quan trọng, dù sao người đó thích thì đến, ở đâu mà chả như nhau, phải không?"

Trưởng nhóm R-RED – Á Đốc là người cao nhất nhóm, anh vươn tay kéo cậu ta lại.

"Đi thôi Á Ký, bớt đi."

Cừu Tiểu Hải ngẩng đầu thủ thỉ hỏi anh, "Chú A Bạch, nhà mình ở tầng 8 mà, con đâu có đếm sai."

Thiếu niên tên Á Kỳ nghe thấy thì sa sầm mặt mũi.

Bạch Lãng sờ đầu Tiểu Hải, nghĩ xem có nên đút cho thằng bé một miếng egg tart nữa không.

Quả nhiên anh chàng Á Kỳ bị chọc tức, cậu ta hất tay bạn mình và sấn sổ lên nói, "Ra đang chế giễu thằng này chứ gì? Không sao, đây cũng quen rồi. Nhưng đừng tưởng mình thì khác? Đừng khờ thế, ngẫm lại xem anh ta có cùng ra ngoài không, khi bị đăng báo có giúp ngay không? Cho phòng, cho xe, cho chi phiếu tiêu không hết, cũng nâng lên chín tầng mây, nhưng vị trí bên cạnh anh ta thì có được đứng không, đừng hòng, nó là của người khác rồi."

Bạch Lãng bình thản nghe, đáy lòng lấy làm bất ngờ. Anh nhớ về những lời đồn được lan truyền trong 'All Entertainment' ở kiếp trước, vậy ra không chỉ là tin đồn.

Đồn rằng, Cừu Tiềm và Á Kỳ từng có một thời gian cặp kè, tuy không đề cập đến việc có giao dịch gì hay không, nhưng từng có người tận mắt chứng kiến Á Kỳ công khai đuổi theo Cừu Tiềm trong hành lang, gặng hỏi gã không động lòng chút nào ư? Mà Cừu Tiềm chỉ lạnh lùng bước tiếp.

Người ngoài hả hê nói Á Kỳ đã nổi tiếng nhưng quá tham lam, nhất quyết không chịu nhả, quả là khó coi.

Nhưng hiện giờ xem ra, cậu ta có tình cảm với Cừu Tiềm là thật. Thích là nói và không quan tâm đến bất cứ điều gì, đẹp trai, thẳng thắn, dám yêu dám hận, cũng chỉ có người trẻ tuổi mới dám làm, chứng tỏ cậu ta là người thành thật, không phải dạng tối tăm.

Nhưng có vẻ Tiểu Hải đã bị Á Kỳ dọa, thằng bé rúc vào lòng anh, Bạch Lãng đành cúi đầu ôm lấy nó vỗ về.

"Anh tưởng tôi dọa chứ gì? Tôi chỉ thấy rồi nên khuyên anh một câu chân thành, cố mà vòi tiền, những thứ khác chỉ phí công thôi! Biết vì sao Cừu Tiềm chỉ cặp với người trong giới văn nghệ sĩ không? Vì người trong lòng anh ta cũng thế, anh ta chỉ đang tìm kiếm bóng hình người kia thôi, ngoài người kia, anh ta không bao giờ... này, có nghe không đấy hả?" – lúc hỏi xong câu cuối, mặt cậu ta vặn vẹo cả lại.

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngWhere stories live. Discover now