Chương 31: Bạn cũ

8.2K 558 66
                                    

Cừ Toàn không hẹn vào đúng ngày sinh nhật của Cừu Tiềm, mà chọn một ngày tất cả đều không bận việc sát đó, nói là có cớ để đám bạn bè tụ tập.

Cũng vì trên danh nghĩa là tập trung bạn bè cũ nên khi Cừu Tiềm chuyển lời mời của Cừ Toàn cũng không có gì đặc biệt, chỉ nói sơ qua ngoài Cừ Toàn sẽ có hai người nữa thân nhau từ hồi còn ở Tân Đảo, một năm bốn người sẽ tụ họp mất lần, ai nhớ thì đứng ra tổ chức, lần này cũng vậy.

Nhưng chẳng biết có phải trùng hợp hay không mà Bạch Lãng chưa cần mở lịch đã biết ngày hôm ấy mình có lịch công khai một buổi fan-meeting, hoạt động kết thúc vào tầm ba, bốn giờ chiều. Vì là buổi tụ họp của người khác nên anh cũng không quá mặn mà tham gia, giữa công việc và xã giao, Bạch Lãng vẫn có thiên hướng chọn công việc hơn.

Ai biết Cừu Tiềm lại rất cố chấp, "Để anh bảo Cừ Toàn chọn hôm khác rồi cùng đi."

Bạch Lãng cũng bất ngờ.

Nhìn khuôn mặt thản nhiên của gã, Bạch Lãng chợt nhớ những lời đồn về Cừu Tiềm trong kiếp trước, anh chần chừ hỏi: "Có phải vì Cừ Toàn mời nên phải đi không?"

Cừu Tiềm nghe thì cười khẽ, sau đó bật cười lớn hơn, "Ha ha, tốt lắm, cũng biết ghen rồi." – gã vồ tới hôn Bạch Lãng ngấu nghiến, "Đáng khen."

Vì là buổi tâm sự thường ngày trước khi đi ngủ, Bạch Lãng đã bị Cừu Tiềm lột sạch đặt dưới thân nghịch ngợm các kiểu, đến khi buông ra thì môi anh đã hơi vêu lên, mắt rơm rớm, thở hổn hển, lộ ra sức hấp dẫn như mời anh cứ xơi, làm Cừu Tiềm quyết định đè anh ra tiếp tục.

Gã liếm môi Bạch Lãng, toét miệng giải thích, "Là vì có hai người Uông Doãn và Lâm Công Thành kia, em gặp mặt làm quen cũng có lợi. Một là bác sĩ, một là vệ sĩ, sau này tiện nhờ vả khi cần. Lâm Công Thành còn là chồng của Phương Hoa, chồng cũ thôi, nhưng giờ vẫn giữ liên lạc."

Bạch Lãng ngẩn ra.

Giới thiệu bạn bè cho nhau vốn là điều mà anh chưa từng nghĩ đến trong kiếp trước. Nó cũng làm anh phải xấu hổ vì sự nghi ngờ ấu trĩ vừa nãy của mình, anh rũ mi bảo, "Vậy đừng đổi, các anh cũng đâu dễ dàng có được ngày rảnh rang. Hoạt động của em không mất cả ngày, khi nào xong em đến ngay."

"Nếu em lo," – gã cười khẽ, lại hôn một cái, "Thì để hôm đó anh đeo đồng hồ."

Bỗng dưng Bạch Lãng có linh tính chẳng lành mình sắp bị đùa cợt cả đêm, bèn húng hắng họng, lái chủ đề sang hướng khác.

"Hôm sinh nhật anh muốn ăn gì để em chuẩn bị?"

"Còn phải hỏi hử?" – gã cười đểu.

Quả nhiên nguy hiểm cũ vừa qua nguy cơ mới đã tới, nửa dưới lại động đậy, đón lấy quá trình bị gặm nhấm ngon lành.

Chẳng qua đêm nay, làn da ấm nóng của Cừu Tiềm càng ủ ấm cơ thể anh nhiều hơn bao giờ hết.

***

Hôm tụ hội, một resort ven hồ được Cừ Toàn bao trọn.

Bên trong có đầy đủ các loại hình giải trí như bể bơi, sân bóng rổ, sân bóng mini, phòng hát, massage xông hơi và spa, cùng với sắc cây xanh tràn ngập của vùng ngoại ô, có thể xả hơi cả ngày ở đây sau những tháng ngày mệt nhọc quả là sảng khoái.

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngWhere stories live. Discover now