Chương 2: Chiếc ô đen

11.6K 748 93
                                    

Bạch Lãng quen biết Cừu Tiềm khá sớm.

Trước khi anh xuất hiện trên màn ảnh thì hai người đã từng biết nhau.

Đó là khi Bạch Lãng học năm 3 đại học, một hôm đang đi dạo phố thì bị một kẻ chiêu mộ* nhét vào tay một tấm card. Đương nhiên với khuôn mặt trắng trẻo cân đối như Bạch Lãng thì đó không phải là tấm card đầu tiên anh nhận được, dù rằng lần nào cũng bị ném thẳng vào thùng rác.

(* Người chiêu mộ: hiểu nôm na là người đi tìm kiếm tài năng)

Nhưng đó là năm anh trai anh – Bạch Lễ kinh doanh thất bại lần đầu tiên. Bởi vì nợ nần, dù sau này không bằng cát sê một lần làm người đại diện của Bạch Lãng khi nổi tiếng, thì khi đó nhà anh cũng không thể gánh nổi.

Vì thế, bố mẹ đã tìm đến anh thảo luận về việc anh nên nghỉ học.

Bạch Lễ là con cả trong nhà, Bạch Lãng là con thứ nằm ngoài kế hoạch. Họ đặt kỳ vọng vào cậu con cả Bạch Lễ hơn người con thứ Bạch Lãng rất nhiều.

Nếu lần này Bạch Lễ không có tiền trả sẽ bị tố cáo tội lừa đảo, đây là vết nhơ mà cả đời chẳng thể ngóc đầu. Cho nên bằng mọi giá, là em trai – Bạch Lãng phải giúp anh mình vượt qua cơn hoạn nạn này là chuyện tất nhiên.

Bạch Lãng không dị nghị nhiều với những yêu cầu thế này, dù anh nhỏ hơn Bạch Lễ bảy tuổi và gần như hai anh em chẳng thân thiết gì. Nhưng bỏ học ảnh hưởng rất lớn đến tương lai, vì có thể tiếp tục đi học lại xoay sở ra tiền, Bạch Lãng tìm đến công ty môi giới trên tấm card với ý định ký hợp đồng lấy một khoản ra giúp Bạch Lễ trước, sau đó từ từ thực hiện hợp đồng trả lại.

Nhưng đời có bữa ăn nào là miễn phí? Một sinh viên chưa bước ra xã hội ngô nghê đặt một chân vào bẫy mà chẳng hay biết gì. Có tiền, món nợ của Bạch Lễ được trả già nửa, Bạch Lãng mới phát hiện ra công việc đầu tiên của mình là đi tiếp rượu, có hối hận cũng đã muộn.

Chính trong lần tiếp rượu đó, Bạch Lãng gặp vị khách VIP được mời, Cừu Tiềm.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Cừu Tiềm đã ngắm trúng Bạch Lãng. Không phải vì diện mạo, trong tốp sao mới nổi không thiếu những gương mặt đẹp hơn Bạch Lãng, cái mà Cừu Tiềm hứng thú là cậu sinh viên chưa giấu nổi đôi mắt đầy hoảng hốt pha lẫn chán ghét kia có dễ dàng bị đốn gục hay không.

Chẳng qua gã đề cao Bạch Lãng, chỉ qua mấy ngụm rượu là Bạch Lãng đã mơ màng bị Cừu Tiềm đặt lên salon. Giữ cằm nấu cháo lưỡi và vài cái cọ xát bên mé đùi, Bạch Lãng rơm rớm, vừa run rẩy vừa xẩu hổ bị Cừu Tiềm làm ướt quần.

May mắn là đêm đó Cừu Tiềm không làm trọn bộ, chỉ liếm vành tai đỏ ửng lên của Bạch Lãng như đang trêu đùa thỏ con rồi thả cho anh đi.

Mấy ngày sau khi hoảng hốt chạy ra khỏi hội quán, Bạch Lãng nhận được thông báo rằng hợp đồng của anh được chuyển sang công ty 'All Entertainment' thuộc tập đoàn Ân Tương. Sau đó lại nhận được một cú điện thoại nặc danh nói rằng, ông chủ của 'All Entertainment' – Cừu Tiềm rất có nhã hứng muốn bao dưỡng anh, vì anh sạch sẽ lại ưa nhìn.

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngWhere stories live. Discover now