Chương 39: Khởi động máy "Loạn phố"

9.2K 534 54
                                    

All Entertainment ngưng hẳn hợp đồng với Cừ Toàn mà không một lời báo trước, tin tức này như một quả boom dội thẳng giới giải trí. Đại diện La Quyến An của Cừ Toàn là người đi theo hắn trước khi vào All Entertainment, giờ hợp đồng của Cừ Toàn bị đóng băng, La Quyến An cũng chung số phận bị All Entertainment chấp dứt hợp đồng. Chưa kể All Entertainment cũng đồng thời tuyên bố sẽ giải trừ mọi công việc đang hợp tác dang dở với Cừ Toàn.

Đồng nghĩa với những công việc mà All Entertainment đã tài trợ cho Cừ Toàn trước đây dưới danh nghĩa nhà tài trợ đều sẽ bị rút vốn hoặc đổi nhà đầu tư. Tuy danh tiếng mà Cừ Toàn đã tích lũy đến nay chưa đến mức sụp đổ, nhưng động thái của All Entertainment gây ra ảnh hưởng vô cùng lớn đến hình ảnh của hắn. Nhất là khi lý do cho việc này vẫn chưa được sáng tỏ.

Ngay từ tờ mờ sáng, tầng một khu chung cư của La Quyến An đã bu kín phóng viên, vì Cừ Toàn sống trong một ngôi biệt thự cao cấp riêng nên khả năng bị bao vây khó khăn hơn nhiều.

La Quyến An đang lo sốt vó, vừa đi đi lại lại trong phòng khách, vừa gọi điện cho Cừ Toàn.

"Rốt cuộc là có chuyện gì vậy A Toàn? Giám đốc Cừu lại làm trò gì thế? Tại sao tôi không có bất cứ một tin tức gì? Hay do Hồng lão gây áp lực cho công ty?!"

Đầu bên kia vẫn im lặng.

"Có chuyện gì cậu cũng phải báo trước một tiếng để tôi còn chuẩn bị chứ! Việc đến nước này mà làm đại diện cho cậu chỉ đọc báo mới biết được! Phương Hoa cũng vừa gọi cho tôi, chẳng nói lý do gì, chỉ bảo công ty sẽ bồi thường đúng theo hợp đồng, ba ngày sau sẽ trả! Vậy còn cứu vãn được gì nữa?" – La Quyến An bực mình thở phì phò, "Không phải cậu rất thân với giám đốc Cừu sao, rốt cuộc là có chuyện gì?!"

"Anh đi điều tra tình hình bên 'Loạn Phố' trước cho tôi, hỏi xem gần đây có điều động nhân sự gì không."

Rốt cuộc, Cừ Toàn đáp lại ở đầu dây bên kia, giọng điệu vẫn còn bình tĩnh.

"Loạn Phố?! Lúc nào rồi còn để ý 'Loạn Phố' làm gì?!" – La Quyến An sốt ruột tuôn ào ào, "Hợp đồng bị ngưng là chuyện lớn, nhất là khi không hề có lý do! Có khác gì bị đuổi đi đâu! Công chúng đều đang theo dõi tin tức, chúng ta phải tính xem nên xử lý thế –"

"Lằng nhằng lắm thế, bảo anh đi điều tra thì đi điều tra đi!" – Cừ Toàn đột nhiên lạnh lùng nói, "Tôi cần xác nhận lại một chuyện trước nên anh cứ đi đi! Đến trưa là phải có câu trả lời cho tôi!"

"Cậu?! Thế phóng viên thì sao?" – La Quyến An nuốt xuống cơn giận bị mắng vốn, "Tôi đã bận tối mắt tối mũi rồi, cậu còn muốn tôi phải thế nào?"

"Rốt cuộc anh là đại diện hay tôi là đại diện?" – Cừ Toàn mất kiên nhẫn, "Việc cỏn con ấy cũng muốn tôi làm giúp anh à?"

Nghe vậy, La Quyến An tức chửi đổng trong lòng, nén giận bảo, "Thôi được rồi, trước tiên tôi sẽ giải thích với phóng viên là cậu không thoải mái cần nghỉ ngơi, tạm thời không thể trả lời dư luận, cậu cũng đừng nhận bất cứ cuộc gọi nào. Nhưng tình hình này không kéo dài được, mai phải có câu trả lời, nên bằng mọi giá đêm nay cậu phải cho tôi biết mọi chuyện, rốt cuộc là –"

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin